Well life still goes on.. smile emoticon hayy. Ilang araw na rin halos nakalipas simula nung nagging friends kami ni Nico. As he promised, nilibre niya ako ng D'cream... smile emoticon yung pinakamalaking size pa. grabe nga kasi ang lake-laki nun tapos kakakain ko lang nakatatlong higop lang ako busog agad ako di ko tuloy naubos. Sayang yung drink frown emoticon naguiguilty tuloy ako.
Si Ed naman ayun nagpapakabaliw kay AJ. frown emoticon and yes... mahal na niya best friend ko. Masakit oo alam kong masakit.
"Trish! Trish! Tulungan mo na ako kay AJ please? frown emoticon" sabi nino pa ba? Edi ni Ed.
Dapat ko bang Tulungan? frown emoticon di ko talaga alam gagawin ko... ano ba dapat?
Kung tutulungan ko siya sa bestfriend ko pano pag nagging sila? frown emoticon edi ako rin yung nasaktan. Ano ba dapat kong gawin. Kaiyak na.
"ahh. Ano... try ko." sabay bigay ng weak smile... sana naman maramdaman niya diba? frown emoticon
Di ako makacocentrate sa lahat ng gagawin ko. di ko na alam yung gagawin ko. Ang hirap pala ng ganito no?
Siguro nga kailangan ko na siyang kalimutan. Mas tumatagal mas napapamahal ako sakanya eh.
Bakit kasi bestfriend ko pa ang nagustuhan niya... di ba pwedeng ako nalang? Kung matalino ba ako at maganda tulad ng bestfriend ko, magugustuhan niya ba ako? Kung kasing Kulit ako ng bestfriend ko magugustuhan niya rin ako?
Higit sa lahat...
Kung ako ba si best, mamahalin niya kaya ako?
"Bakit kasi ang manhid mahid mo? Kulang nalang ata isigaw ko sa'yo na mahal kita para malaman mo yung nilalaman ng puso ko. Pero hindi ka nga pala manhid, kasi hanggang kaibigan lang ako sa buhay mo.." bulong ng isip ko, di ko alam kung pano ko sasabihin lahat ng ito sakanya. Pano nga ba?
"Uy Trish! UY! Ano dali na pls?" sabi ni Ed.
Di ko namalayan na ang lalim na pala ng iniisip ko, nakalimutan ko yung kausap ko. well ano nga ba talaga? Tutulungan ko ba?
"Ahh ano.. sige na nga..." no choice kong sagot. Kung saan nalang siya masaya...
"Weh?? Thank you, Thank you!" sabi niya tuwang-tuwa nga eh at masakit sakin yun.
"haha. Sige. Alis muna ako" traydor kasi yung luha ko eh... babagsak na.
RULE NUMBER 6: DAPAT FRIENDSHIP MATTERS THE MOST
BINABASA MO ANG
4 years and still counting
RandomA diary of a hopeless romantic girl finding her path to find true love.