START NA NG CHRISTMAS VACATION!!!! YEHEEEEYYYYYY!!!! smile emoticon PARTY PARTY!
CHRISTMAS VACATION DAY #1
Boring wala akong magawa... haha kala niyo ang saya ng vacation ko no? nagkakamali kayo!! Hahahah!!! Well eto wala pang gala. Pahinga daw muna kami eh bukas nalang daw. Since wala akong magawa syempre facebook nalang muna haha.
Pag online ko Ed Rivera agad sumalubong sa news feed ko. Pano ba to? Haha. Pinagbabangga kami ng tadahana. Well, wala eh. Haha. Nag-out na ako kasi baka kiligin pa ako dito sabihin ng nanay ko baliw ako Ahaha.
Ginawa ko nalang yung daily routine ko sa hapon na BADMINTON!! Yes! Sport ko ang badminton pero di ako nagtretrain niyan. Mas hilig ko kasing mag play ng musical instruments.
Well natapos ang araw na puro ganun lang ginagawa ko pahinga-laro-computer-tugtog-kain. Wala eh bukas pa daw sabi ni inay. Haha.
CHRISTMAS VACATION DAY #2
Well eto na nga. As my mother promised... GAGALA KAMI~!!! smile emoticon
DESTINATION: Manila Ocean Park
Otw na kami. At least makakalabas na akong ng bahay! smile emoticon makakakita kaya ako ng mga penguins dun? I LOVE PENGUINS!!! Haha. Nagearphones nalang ako at nakinig sa mga songs... For all Time ang tumutugtog... by Albert Posis, I love this song nakakakilig. smile emoticon well habang kinikilig ko biglang may nagtxt sakin...
FROM: 0915*******
3OW PhOuwZ! Pw3d k B ktxt M8t?
Ano daw? Haha. Akala niyo si Ed no. hindi ah! Haha. Well ayun nga balik ako sa pageemote ko dito haggang sa nakatulog ako kaka emote haha.
"TRISH!!! Gising na!! nandito na tayo!!!" sabi ni mama...
Ano response ko? haha. Eto oh..
ME: ZZZZZZZZzzzzzzz... = o =
Alam niyo na? haha oo tulog na tulog ako! TULOG MANTIKA EH. Haha.
"TRISH!!! DALI PENGUIN OH!!!! DALI MAY PENGUIN DITO SA LABASS!!!!" sigaw ni mama..
"HA?! ASAN?! ASAN?!!!" sigaw ko rin.. pero nabigo ako walang penguin dito.. :(
"Ay, wala na. nasa loob na daw tara na pasok na tayo! Haha" sagot niya... kamusta naman pagiging sarcastic ni mama? Lol haha.
Kakaloka, kakagising ko lang di ko pa naayos yung buhok ko. tsk haha. Haggard ako, ano naman kaya say ng mga penguin pag nakita ako? Haha baka matakot sila kasi may bruha silang nakita haha.
Well eto na nga.. what do you expect? OCEAN park nga eh edi malamang puro isda nakikita ko haha. smile emoticon nagpunta kami sa may mga penguins haha I won't miss it and yun di ko sila napaain kasi masydo daw mahaba ang pila. Kaiyak.
Next na pinuntahan namin is yung sa may dr. fish haha. Nakiliti ako malamang pero wala eh enjoy ako dun haha. Next stop namin adun sa mga... SEALIONS!!! Haha. Picture picture muna smile emoticon may picture akong nakakiss sakin yung sealion haha smile emoticon
Next stop, DOLPHIN SHOW!!! smile emoticon my favorite! HAHA. Nakakaenjoy! smile emoticon supeeeerrrr!!! Haha. After nun umuwi na kami. Then viola! Rest time!!
BINABASA MO ANG
4 years and still counting
RandomA diary of a hopeless romantic girl finding her path to find true love.