Chapter Seven

3 1 1
                                    

  It's been months at eto Christmas Party na namin... I do have a gift for him... pero di ko alam kung pano ibibigay.



Bakit kasi Kailangan pang magkagusto ako sakanya, at bakit kailangan na sa bestfriend ko siya may gusto. Bakit nga ba? frown emoticon



Eto na... gift giving. Bibigay ko kaya? Nagbigayan kami ng mga regalo ng friends ko until...


"Trish! Para sayo oh! Merry Christmas! " sabi ni Ed ng may halong ngiti sa labi.

Di ko ineexpect na may regalo siya para sakin... akala ko wala, akala ko sa bestfriend ko lang meron. Well, andaming namamatay sa maling akala.


"Ay, thank you ha? Oh eto para sayo rin." Sabi ko ng may sobrang malaking ngiti. Kinikilig ata ang lola niyo no! haha! smile emoticon

Then after kong kiligin napagalaman ko na lahat pala kami binigyan niya ng regalo.haha. sayang kilig ko akala ko panaman naalala niya ako. Spell disappointed, T-R-I-S-H! haha. Pahiya ako dun... masyado kasi akong nagexpect haha.

Nung bukasan na ng regalo ang nauna kong binuksan ay yung galing sa bestfriend ko. alam niya talaga mga hilig ko... STUFF TOYS!! HAHA! Well yun halos lahat ng friends ko yung and regalo sakin except for one, him. Napagdisisyonan ko na sa bahay ko nalang bubuksan yung gift niya.



*House*

Wahhh! Kapagod. Mamimiss ko friends ko lalo na si Ed. START NA NG CHRISTMAS VACATION!!! WOHOOOO! smile emoticon

Muntikan ko makalimutan yung gift sakin ni Ed, syempre ayun ako excited buksan haha! Pagbukas ko....

NANLAKI MATA KO... WHAT?!

"FEMININE WASH?! HAHAHAHA!" Can't believe it haha!! Feminine wash yung regalo niya sa mga girls!!! Nakakahiyaaaa!!! Hahahah kinilig ako sa feminine wash. EHMYGHAD!!! Nakakahiya talaga! Hahahah smile emoticon

Agad-agad ko namang tinext si Ed para asarin. Haha.

ME: nice gift though, haha. Thanks. Feminine wash :)) haha!

di ko mapigilang tumawa haha. Comedy kasi eh! Haha after 5 minutes nagreply siya...

Ed: Di ako bumili niyan si mama, binigay niya sakin nakabalot na haha. :) di ko alam yung laman. Thank you rin sa gift mo at medyo sa asar haha 

Well sorry, ang mean ko nga naman mangasar. Pero kasi... HAHAHAHAHA! NAKAKATAWA TALAGA EH!! ROFL

ME: haha joke lang.. sorry... haha. Well sige sabi mo eh... :)

Conversation killer na yun haha. Baka lalo ko lang kasing maasar at magalit yan smile emoticon nakakatuwan kasi talaga.

Pero...

I believe him na di niya alam ang laman haha..  FEMININE WASH!



RULE NUMBER 7: WAG MO MASYADONG IPAHALATA YUNG FEELINGS MO, MAS MAGIGING COMFORTABLE SAYO YUNG TAONG GUSTO MO.

4 years and still countingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon