Ban giám khảo bắt đầu bình phẩm về mỗi tác phẩm của các tiên sinh. A Cát "ác khẩu" đương nhiên không quên phát huy công lực.
- Thí sinh này, cô tạo hình không phải là đi tham gia yến hội mà là đến club rồi! Nhìn bộ quần áo của người mẫu này, lấp la lấp lánh, người khác không biết còn tưởng rằng anh ta đến dạ tiệc để biểu diễn đấy!
- Choáng! Sao anh lại cho người mẫu đeo kính râm? Không sai, trông rất lạnh lùng nhưng anh đã thấy ai đi dự dạ tiệc mà đeo kính râm chưa?
Rất nhanh, hai thí sinh vì lời bình phẩm độc địa của anh ta mà tái mặt. Tuy rằng anh ta nói rất thẳng, khiến người khác rất mất mặt nhưng lại có lý nên cũng chẳng ai phản đối.
Đến lượt Triệu Hi Thành. Triệu Hi Thành mỉm cười nhìn A Cát nhưng ánh mắt lạnh như băng khiến A Cát bất giác cúi đầu, yên lặng hiếm có.
A Cát yên lặng thì các giám khảo khác sẽ nhận xét, cũng không đến mức tẻ nhạt nhưng ai dám bình phẩm về đại thiếu gia Triệu thị? Chỉ khen thì có vẻ thiên vị rõ nhưng nếu nói thực sự thì chỉ sợ đại thiếu gia kia mất hứng. Đắc tội với người thừa kế tương lai của Triệu thị thật chẳng dễ sống ở thành phố này...
Các giám khảo đều rụt lùi nhìn về phía Khắc Y vẫn không lên tiếng kia. Chẳng còn cách nào, Khắc Y đành hắng giọng nhìn thẳng về phía Triệu Hi Thành mà bắt đầu bình
- Kiểu âu phục này rất hợp với dáng người khôi ngô của người mẫu, cũng giúp người mẫu càng thêm cao quý, rất phù hợp với những buổi dạ tiệc long trọng. Thí sinh cũng tạo hình tóc rất tốt, không sai! Chỉ là...
Khắc Y nhìn Chu Thiến mỉm cười:
- Chỉ là thiết kế này theo tôi thấy có hơi bảo thủ, có cảm giác như chỉ mong được điểm đạt. Mong lần sau thí sinh đừng để người khác làm ảnh hưởng mà có thể táo bạo hơn, đột phá hơn.
Chu Thiến có chút ngượng ngùng. Quả thực vì không để A Cát có cơ hội công kích mà thiết kế của cô có chút cẩn thận. Khắc Y nói đúng, không thể quá để ý đến A Cát mà phải cố gắng để làm cho tạo hình của mình hoàn mỹ hơn mới đúng. Công kích thì công kích. A Cát cũng đâu phải luôn luôn đúng, cho dù mình sai nhưng cũng đã cố gắng hết sức, sao phải tiếc nuối.
Lập tức, Chu Thiến hơi cúi người với Khắc Y, thành khẩn nói:
- Lời thầy Khắc Y dạy, em xin ghi nhớ.
Sau khi bình luận xong, theo quy củ cũ, các giám khảo vào phòng kín bàn bạc. Rất nhanh đã có kết quả. Chu Thiến, Tiểu Mạt, Trương Bân đều thuận lợi mà lọt top 30.
Nghe thấy tên mình, Chu Thiến kích động nắm chặt tay Triệu Hi Thành mà cảm ơn. Chờ đến khi cô lấy lại tinh thần, định rút tay về thì tay đã bị anh nắm chặt lấy. Ở trên sân khấu, Chu Thiến cũng không dám gạt ra, đành để mặc anh nắm nhưng trong lòng lại rất ngọt ngào.
Trận đấu kết thúc, các giám khảo và khán giả bắt đầu rời đi, Chu Thiến rút tay khỏi tay Thiến Thiến.Trên tay vẫn còn lưu lại độ ấm từ Triệu Hi Thành, mặt Chu Thiến hơi nóng lên.
Tiểu Mạt và Trương Bân đều bước đến chúc mừng, Chu Thiến nhìn thoáng qua Triệu Hi Thành rồi nói với mọi người:
- Mình đi tẩy trang giúp Triệu tiên sinh đã, chút nữa cùng tán gẫu nhé
Tất cả mọi người đều biết Triệu Hi Thành nên chào hỏi. Triệu Hi Thành cũng biết bọn họ là bạn của Thiệu Lâm nên thái độ cũng thoải mái. Nhìn bọn họ và Chu Thiến tán gẫu vui vẻ mà lòng anh đang lên cảm giác kì quái. Thiệu Lâm và Chu Thiến quả thực giá giống, thậm chí bạn bè cũng vậy, đây là thứ duyên phận gì thế? Vì Chu Thiến giống Thiệu Lâm như vậy nên anh mới động lòng với cô sao?
Triệu Hi Thành không tìm ra được đáp án, thậm chí còn cảm thấy mình đang lấy cớ cho sự thay lòng đổi dạ của bản thân. Anh cười xót xa.
Chu Thiến đi tới nói với anh:
- Triệu tiên sinh, chúng ta đi thay đồ thôi
Hai người đi vào phòng hóa trang lúc trước. Triệu Hi Thành thay quần áo lại, sau đó Chu Thiến bảo anh ngồi trước bàn rồi lấy dung dịch tẩy trang mà tẩy trang mặt cho anh
Chu Thiến hơi cúi người, động tác nhẹ nhàng lau mặt cho anh, dung dịch lướt qua mắt, anh khẽ nhắm mắt lại. Sống mũi cao thẳng, làn da láng mịn, hơi thở ấm áp của anh nhẹ phun lên tay cô khiến cô có cảm giác tê dại.
Hai người đều yên lặng không nói gì, phòng hoá trang yên tĩnh mà ám muội
Chu Thiến thay một miếng bông tẩy trang khác rồi thấm chút nước mà tẩy trang môi cho anh. Đôi môi mỏng gợi cảm đầy góc cạnh, mềm mại mà ấm áp hơi ửng hồng đầy dụ hoặc. Vì phối hợp với cô mà Triệu Hi Thành hơi hơi hé miệng phun ra hơi thở ẩm ướt khiến lòng Chu Thiến rối loạn. Cô vội đẩy nhanh động tác nhưng lại khiến sức hơi lớn làm đau Triệu Hi Thành khiến anh khẽ kêu một tiếng rồi nhìn về phía cô.
Đôi mắt sâu thẳm như biển nhìn cô gắt gao, trong ánh mắt chất chứa những cảm xúc mãnh liệt như ba đào. Chu Thiến bị anh nhìn mà hoảng loạn, lắp bắp nói:
- Xin lỗi... tôi không cố ý... hay là anh tự lau đi.
Cô đưa miếng bông tẩy trang cho anh
Triệu Hi Thành không để ý đến động tác này của cô, hai mắt nhìn cô không chớp, ánh mắt dần trở nên nóng rực. Giây sau, anh đột nhiên vươn tay kéo cổ tay cô về phía mình. Chu Thiến bị bất ngờ mà ngã nhào vào lòng anh. Còn chưa kịp phản ứng lại thì nụ hôn của Triệu Hi Thành đã nặng nề ép tới
Nụ hôn nóng bỏng đầy nhiệt tình như muốn đốt cháy tất cả. Anh khẽ nhắm mắt mà hôn cô đến say mê. Hai người dây dưa nơi đó. Anh bắt đầu mở cánh môi của Chu Thiến, đầu lưỡi nhanh chóng tiến vào, điên cuồng mà hút lấy hương thơm, điên cuồng như thể muốn hút đi linh hồn của cô, hút đi sức lực của cô
Sự nhiệt tình, hơi thở ấm nồng của anh khiến cô khẽ rên rỉ. Anh như dùng hết sức lực mà hôn cô. Nụ hôn càng lúc càng nóng bỏng, chân tình...
Mới đầu Chu Thiến còn có chút phản đối, giãy dụa nhưng dần dần cô bị hòa tan trong sự nhiệt tình của anh. Sâu thẳm trong đáy lòng cô như có cái gì đó bốc cháy, càng lúc lửa càng lớn, sự kích tình dâng cao khiến cả người cô mềm nhũn lại. Cô vươn tay ôm lấy cổ anh, mà động tác này lại như sự cổ vũ khiến anh càng dùng sức ghì chặt lấy cô hơn, để cho cơ thể cô dán chặt vào lồng ngực mình. Hai người có thể cảm nhận được nhiệt độ cơ thể, nhịp tim đập của đối phương. Anh càng hôn sâu thì càng hút đi lí trí, sức lực của cô khiến cô không thể kìm được mà muốn đáp lại anh. Bọn họ ôm nhau thật chặt như muốn hòa tan vào nhau mãi mãi...