Chapter 3

17.5K 352 37
                                    

LOL I saw this story on page 3 of Chicklit category. Natutuwa naman akong tunay lol.

Chapter 3

~

Pagpasok naming sa bahay nya, grabe nganga ako sa sobrang linis! Idagdag pa na all white yung bahay nya na may pinch ng black.. halos lahat ng gamit black and white!

(OAO)

Soulmate talaga kami! Pink and white sakin eh~ ahihihi~ Bechin pa Luxielle! Di namna ako nakalaklak ng kape bakit ba ganito ako? Siguro, pinapak ni mommy yung kape nung pinagbubuntis nya ako.

Hindi nga kaya ganon nangyare? >___> Hmmm.... Balik na nga tayo sa kwento ko. !Ede eto nga pumasok kami sa bahay nya. Napagtanto kong, demonyo talaga sya. Dejoke. Eh bah naman kase andami nyang kung ano-anong anek na nakasabit sa dingding!

"Ahh.. Sir, ano ba itong mga to? Bakit parang pang-gilit ata sa lee gang mga to? Oh! Look! May panghawan pa! (*____*) Sir-"

"I said don't call me Sir when were together alone." He said. Nag-pout nalang ako habang tinitignan yung mga nakasabit.

Nakita ko syang pumasok sa isang kwarto sa itaas, siguro magbibihis lang yon. Naupo naman ako sa living room. Weirdo naman! May vase dito pero walang flowers, ni damo nga wala eh. (-O-) Di naman environment friendly kahit di sya nag-aksaya sa pintura.

Nakarinig ako ng bumukas na pinto tapos nun bumaba na sya. May hawak syang matalim na bagay.

"Come closer, BABE"

Napalunok ako bigla.Eto na naman, kinakabahan na naman ako ng dahil sa teacher kong to! (T____T) Puputulin kaya nya kamay ko? Paa? O baka naman buhok? Waaahhh!! Oo na! Magpapakasal na ako! Willing naman ako eh! Basta ba love mo ko eh >___> Pero hinde.

Pero WOW hah! Maka-BABE sya akala mo biik ako!

"B-Bakit Sir?"

"Sabi ko lumapit ka sakin." Sabi nya habang nakatingin paden dun sa hawak nyang mukang baril na mukang panghati ng katawan.

...... tas yun pala lighter lang no? Babatukan ko sya with feelings.

At dahil nga makulit ako, hindi ako lumapit baka nga mamamatay tao tao at inggit sakin at nababanas lang kase ineepalan ko lessons nya. (>__<) GHHHAAADD!!!!!! Sya na lumalapit! Madapa k asana!! Heyup ka ako pa papatayin mo!!!

Tinapat nya sakin yung potek baril nga! Napapikit nalang ako. (T______T) Sheyt.

*tik tak*

(O___O)

.

.

..

.

[MWMT] Married with my TeacherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon