Chapter 15 - 486....
[[ Sir Kris ]]
So nagpunta kami sa party dito. Everyday may party dito at hindi ko alam kung bakit ganon at kung anong trip ng mga tao dito at nagpaparty sila lagi. Pero masaya naman kahit ganon kasi nagkakaroon ng time ang mga tao para makapagsaya, di katulad sa environment namen nila Luxielle, forever busy.Maiba tayo, mga lokong to. Kumakain kame hinila kame dito. Ano namang gagawin namin dito?
Maya maya pa ayun yung dalawa kong kapatid at pinapaiyak si Luxielle. Alam namang iyakin eh sinasabihan p ng ganon pero lel, saludo ko sakanila. Lumapit ako kay Luxielle at niyakap sya, pero may isang epal na naman biglang lumapit at pinapakanta si Luxielle. Ayaw pa nga nya kasi di daw sya sanay pero kumanta din naman. Maganda naman eh galing sa puso...
Tapos nun ang mga hinayupak kong kapatid aba't nag-speech pa sa harap....AT SINAMA PA KO! Ano namang sasabihin ko? Na professor ako at WALA akong sasabihin? Anak ng teteng naman oh.
"Sabihin mo na dinidibdib mo." Levi
"Oo nga baka malipat yan sa batok sige" Ryden
Binatukan ko nga. Mga loko tong mga to aba. Pero wala naman talaga akong sasabihin kaya tumingin nalang ako ng diretso kay Luxielle. Nakatingin sya saken na para bang may hinihintay syang marinig. Ano yon? Di ko alam.
"I just want to say....."
"Go Hyung!" pagchicheer nung dalawa akala mo sexy cheerers.Eww.
"That.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
we're having quiz pagbalik mo sa school."Nakarinig naman ako ng 'Boo's pero ang pinakamalakas ay yung sa dalawa kong kapatid -_____-
(>____<) - Luxielle.
Di ko alam kung naiinis ba sya o ano pero naglakad na sya palayo. . . iiwan ako? wag.
"Luxielle." Pagtawag ko sakanya. Huminto naman sya pero di sya humarap saken.
"Gusto kong malaman mo na kahit ganito ako, aalagaan kita gaya ng ibang hubby na nababasa mo. Sabihin mo lang gagawin ko.Wag mo lang sasabihin na lumayo ako sayo o iwanan kita.Di ko gagawin yon,Luxielle. Kahit sabihin mong ang korni ko na wala akong pake. Mag-stay ka sa tabi ko ayos na yon. Pero Luxielle, please...ngumiti ka lagi para sakin.O kahit hindi na para saken... kahit para sa mga taong napapasaya mo nalang ayos na ako don. I want to make you happy, Yan ang totoo. Kapag nasakal ka na sakin.. pakiusap, sabihin mo. Ayokong mahirapan ka dahil sakin.............well maliban sa tests sa school. Just always remember that I will always be and forever be here for you and no matter what happens, I will still be by your side even if you'll hate me in the future. I'll be here and support you. I'll be here to protect you...and I'll be here to love you. That's all..."
BINABASA MO ANG
[MWMT] Married with my Teacher
FanfictionMy teacher is my husband.Copyright © 2013 by MeriKuriLuXi Stories