Chapter 16 - You'll never know.

9.2K 168 20
                                    


Chapter 16 - You'll never know.

Kasalukuyan kaming naglalaro sa beach. Nakakatuwa nga e kame lang tatlo nagpapaitim si Sir ayun sa may kubo nagbabasa. Toroy!

Parang gusto nyang sabihin na 'Die bishes look at my gorgeousness!mainggit kayo!' mga ganong drama sa buhay ba. Wahaha.

"Yung bola!" *boink*

>_______<

"Waaahhh sorry Luxielle! Di ko sinasadya!" -Luhan

"Hinde ayos lang yon hehe. Malambot naman yung bola...." sabi ko pero sa totoo lang di ko na kaya maglaro. Ang init kase eh!

"Uhh Luxielle, nag.......sunblock ka ba?" sabi ni Luhan

"Hah?"

"Sunblock. Namumula ka kase oh..." sabi ni Luhan Tumango si Sehun

"Oo nga. Ayos ka lang ba? I mean, sumilong ka muna kaya? baka masunog balat mo mahirap na baka kame pa sisihin ni Die Bishes. Alam mo naman yon ang pag-aari nya ay pag-aari nya, kapag ginalaw mananakmal sya. Baka bambuhin kame ng mop nyan pag-uwi" Sabi ni Sehun.

Tumango nalang ako at bumalik kay Sir. Naupo ako sa katapat nya bale pa-U shape yung upuan tapos may table sa gitna.

"Kamusta laro?" Tanong nya habang nakatingin parin sa binabasa nya. Ni hindi manlng ako lingunin? Akala ko ba 486 nya ko? eh parang 143 eh.... I hate you -____-.

"Ayos naman,Yeobo. Kaso pinabalik nila ko eh. Namumula na daw ako."

Pagkasabi ko non napatinhin sya saken. Nakakatawa nga itsura nya eh. Binaba nya yung librong hawak nya saka tinanggal yung suot nyang reading glass.  Lumipat sya sa tabi ko at hinawakan nya muka ko.

"Aray!" sabi ko saka napaurong. Ang hapdi kase.

"Di ka na nag-sunblock ,di ka pa nag-lotion? tsk tsk. Halika nga dito." Sabi nya. Nag-signal pa sya na lumapit ako kaya lumapit ako.

"Bakit?"

"Lalagyan ko ng gamot. Ikaw naman kase  Ilang beses ko nang sinabi na wag kang lalabas ng bahay ng walang sunblock?"

"Lima."

"Anim na." Sabi nya saka pinahiran ng something yung braso ko. Ang lamig sa balat at ang sarap sa pakiramdam.

"Ano yan yeobo?"

"Laway ko."

Napahiwalay tuloy ako with the word gross written across my face. Like eww yick kadiri!

"Joke lang." Kinuha nya ulit yung braso ko at nilagyan tapos binigay na saken pagkatapos nya lagyan yung binti ko.

"Bakit?"

"Do it on your own. Di ko pwedeng hawakan yang katawan mo."

Tumingin sya saken tapos iniwas agad. Bakit? Kasal naman kame ah? Pwede na nga kame magkababy eh like..... papatayin ang ilaw sabay strip sabay talon sa kama sabay SPG na.

How fast (-w-) dapat pala siningit ko pagpapakipot ko.Wahahaha! ganda ko talaga.

Nagbasa nalang ulet sya habang ako naman naglalagay nung kung ano man yon sa leeg ko hanggang hita. Ahhh parang hagod ng kalibugan lang ito! Para kong hinihipuan nung lamig eh (>//////<).

"Pati muka mo lagyan mo." sabi ni Sir.

"Pero pano? Wala akong salamin dito~"

Nagbuntong hininga sya saka lumapit saken. Ano pa ineexpect nyo? Ede gumawa ng baby.

[MWMT] Married with my TeacherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon