Chapter 7 - Lauren

14.9K 295 24
                                    

YIIE!!!! Dami nang nagbabasa woh! Dami nang nagvo-vote eh (.__.)v di po ako gahaman sa votes, kaya ko lang po laging pinapaalala kase malay ko naman kung may nagbabasa talaga. Mamaya wala naman nag-a-update pa ako, muntimang lang ahahahhahaaha!!!! tawa pa! AHAHAHAHAHA!! ok tama na. ^O^.

INIBA KO PO PORTRAYER NI LAUREN .Di po kasi bagay eh..masyado syang cute OTL . Pakitignan nalang sa naunang chapter . Okey? ^^

Chapter 7 - Lauren

~

Ansarap pagmasdan ng kisame, nakikita ko ang mahiwagang nagniningning at nagsusumiksik ang kapugian ni Sir! Mayghad! Yung feeling na ang seryoso ng muka nya pero.....oh shet nabiyak panty ko. (*^*). Ang kaso.... may katabing anino. Leche. Okay na sana eh may leshugash pang FIRST LOVE,. Ede sila na! If I know, yung babaeng laging nagpupunta yun sa bahay nila dati!

HMP!

*tok tok*

"Bukas po yan!"

Pumasok si Grandma at may dala syang maliit na panda.

"Haynako talaga ang batang yon."

"Ano po yan Grandma? Sino nakaiwan?"

"Ah ito? Iniwan to ni Kris, ibigay ko daw sayo baka daw kase masama ang loob mo sa sinabi nya." Sabi ni Grandma saka itinabi akin yung panda. Ang cute kaso...pampalubag loob lang.

=_____=

"Ahh, iwan nyo nalang po sa lapag.." Sagot ko saka nahiga ulit.

"nag-away ba kayo?Baby, alam naman ni Grandma na DI MAKATAO yang ginawa sainyo pero sana mas humaba pa pasensya nyo sa isat isa hm? Magkakasama kayo habambuhay kaya kailangan nyong unawain yung isat isa. Kung madadaan sa usapan, ayusin nyo na pero kung ayaw mo syang kausapin, nandito naman si Grandma, OK?" Binigyan nya ako ng gentle smile saka sinuklay ang buhok ko.

"Grandma, bakit kailangan pa namin ikasal eh ayos naman business nila Daddy? Pati sila den.. Paano yun kung ayaw naman talaga ni Sir at napilitan sya?"

"Baby, may sariling isip na si Kris, Kung ayaw nya, magagawa nyang umatras.Sige na, good night na hm? Sweet dreams." At lumabas na sya ng kwarto.

Haaayy... aatras? AYOS LANG. pero, wag naman kung kailan malapit na.

KINABUKASAN. Wala ako sa mood.

Eh paano? hanggang ngayon naiisip ko padin yung ahem, chuchu first love ni Sir. Kung si ahem chuchu Hermoine yun paano na? WALA AKONG PALAG SA ALINDOG NUN! Eh model sya ng mga branded na damit , ako? Model sa kwarto.Atleast bata pa! charat!

"Alis na po ako!"

"BYE~"

[MWMT] Married with my TeacherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon