Chapter 6

14.1K 290 52
                                    

Chapter 6

Napakatahimik naman dito, akala mo kumbento pinasukan namen. Maririnig mo lang yung tunog ng piano na pinaglalaruan ni Ryden--este Sehun.....OTL nalilito ko sa pangalan nila! Di ko alam kung anong gagamitin ko!

"Isa! dadagukan kita eh! Dun ka nga kay Kris Hyung!!! wag mo ko landiin! iiyak ako sige!" Levi aka Luhan

"Iyak na!" Lauren

"Huhuhu---" at napektusn sya ni Lauren.

"Kababae mong tao!----"

"Ano?!"

"Muka kang bakulaw! HMP!" pagmamasungit ni Levi.

"Kalalake mong tao!"

"Ano?! cute ko noh? wala~ uwi ka na! bawal nagmama-asim dito!" Levi

"Stop that Levi, para kayong mga batang nag-aaway dahil sa candy." sabi ni Sir kaya bigla nalang syang niyakap ni Lauren kaso, yung kamay ni Sir nasa muka ni Lauren tas yung isa naman gamit nya panghawak ng libro na binabasa nya.

Nawi-weirdohan ako kay Lauren. Ano nga kaseng tawag don? Incest? oo yun nga.Para syang ganun...

Napatingin saken si Sir kaya iniwas ko tingin ko at pinanuod ko nalang si Ryden magpiano. Muka syang pusang dumudutdot dun.

"She's not what you think Luxielle..." Sir

"Hm?" tingin naman ako kay Sir na malapit nang sipain palipad si Lauren.

"Just saying... malandi lang talaga tong si Lauren"

OTL the terms..... pero ineenjoy naman ni Lauren. Jusmiyo anong klaseng babae ba ito at sinasabihan nang malande ayaw pa paawat >_____<

Naramdaman kong may tumabi saken at si Lauren yon. Nakaupong korean sa sofa at apaka lapit ng muka nya.

"B-bakit?"

"Gorgeous! Parehas tayo! Nagniningning tayo lalo pag gabi! Tara shopping----"

"Hinde. Dito lang sya. At correction, di kayo nagniningning pag gabe. Saksak mo yan sa livers mo!." Levi

"Ayy ang hard ni Fafa Levi~ Kaya crush kita eh" Lauren

"KADURDUR!!!!! GUSTO MO HAMBALUSIN KITA NG SANDOK HAH?!" epal ni Ryden saka dahan-dahan......slow motion.... napakabagal nyang sinisipa si Lauren palayo saken habang nakayakap kuno...

(-______- ) Hah?

"Ano ba! Di lang kayo nagmamay-ari sa perlas na ito! Pati ako!" Sabay hila saken ni Lauren. PERLAS? Muka ba akong bilog?

[MWMT] Married with my TeacherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon