Chapter 6

51 4 0
                                    

Katherine POV



Hello there!!.. ^^ first time ko pong magka POV tnx.author;) So let me introduce my self first. I'm Katherine Wizer, 18years old and telepathy user, and also we can read your mind, kasi lahat ng may yast ay nakakabasa ng isip except kung iba-block mo sya sa isip mo.



Pero nagtataka ako kung bakit hindi ko mabasa ang iniisip ni kisha. Maybe she block me at her mind, but how did she do that eh hindi nya pa ito alam and I'm sure hindi nya pa ito alam gamitin. Nakaramdam din ako ng kakaiba Kay kisha, pero hindi ko alam kung ano iyon.




'Ano kaya ang yast mo kisha at bakit ganito kalakas ang nararamdaman kung aura sayo'

















- - - - - - - - - - - -

Kisha POV



Tok! Tok! Tok!



"Kisha! wakeup, breakfast na tayo kasi 9:00 ang start ng klase!" Clair



"Okay! Susunod na ako!" Sigaw ko rin sa kanya.


Bamangon na ako sa kama at dumiretsyo na ng cr para makapag ayos na.



"Kisha, andito na sa kama mo yung uniform and I'd mo ha" clair



"Sige, patapos na ako rito" sabi ko sa kanya habang nasa loob pa ng cr.




"OK" clair at narinig ko na lumabas na ito ng kwarto.



Lumabas na ako ng cr at kinuha na yung uniform ko. Sinuot ko na ito, maganda at ang simple lang nya tingnan. White long sleeve with a dark red neck tie, dark red skirt, white socks na hanggang tuhod and a black pair of flat shoes.



"Perfect" I said while looking my self in the mirror.



Lumabas na ako ng kwarto at bumaba na, nakita ko naman sila na nag hihintay sa akin sa baba. Ang ganda nila lalo dahil sa uniform na suot nila.



"Tara na?" Tanong ko sa kanila.



"Wait, hindi ka pa nag bi-breakfast" claudith.



" okay lang, I'm sure may cafeteria naman dito diba? Tyaka its already 8:30 na, hahanapin ko pa yung room ko" ako.



" ano bang room number mo?" Clair ask me.


Tiningnan ko naman yung papel na ibinigay sa akin ni ms.Alvarez na may schedule at room number ko. "2113" I said.



" Really? Wow, mag ka-classmate pala tayong apat^^ " clair.



" Ay hindi clair, kakasabi lang dba" claudith said with a sarcastic voice.



"TSS! Epal hmf!" Clair at tinarayan pa si claudith.



' ayan na naman sila sa pagiging aso't pusa '

"Tara na, baka malate pa tayo" awat ko sa kanila, baka kasi mamaya pa sila matapos sa pagbabangayan.



Kumapit naman sa akin so clair habang nalikipag asaran parin Kay claudith. -.- hayst!!..










Andito na kami sa loob ng room, at pumwesto na kami sa pinakalikod bali ganito ang arrangement namin.




bintana|| classmate//classmate//classmate//Claudith//clair//thea//kath//ako ||bintana



Dragonchoi AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon