Clair POV"Sorry na nga diba, paulit ulit lang" kath
"Paano na yan kung mapahiwalay sya sa atin doon? Tapos lapain sya ng dragon. My god di ko ka- - - ARAY!!!" Napahawak ako sa batok dahil sa batok ni thea.
"Ang OA mo kasi" PokerFace na sabi nya.
Nandito kami ngayon sa cafeteria, habang nag-uusap sa nangyari kanina. Wala si Kisha kasi may kukunin pa raw sa room, hindi naman kasi sinabi kung ano.
"Hi girls" bati ni xyrus, habang may hinahanap. "Where's my princess?" Tanong nito sa amin.
"May kukunin pa raw sa room" poker face Kong sabi sa kanya.
- - - - - - - - -
Akisha POV
"T-teka nasan na yun"tanong ko sa sarili ko.
Paano ba naman kasi, pabalik na sana ako kanina sa cafeteria ng may makita akong kakaibang bato. Malaki sya at kakaiba talaga, nilapitan ko ito at ng mahawakan ko ito ay bigla itong umilaw at kasabay nun ay nagkaroon ng marka yung kaliwang kamay ko. Pero nag taka ako ng mawala yung liwanag ay kasabay nitong nawala yung kakaibang bato. Kaya ito ako todo hanap.
"Asan na ba kasi yu- - - -OUCH!!" Sht nauntog tuloy ako poste, hindi kasi ako natingin sa dinadaan.
"Sorry miss" sabi nung lalaki sa harap ko.
Wait! Lalaki? So it means, hindi sya poste? 0___0
(A/N: ay hindi kisha, malamang tao yan at hindi poste:3 )
Ow---key? Sige ikaw na;3
(A/N: sungit! )
Okay, back to reality. Ito ako ngayon nakasalampak sa sahig, habang nakatitig lang sa lalaking nasa harapan ko. Ang gwapo nya, brown na buhok, dark brown na mata, makinis na muka at maputi. Ay perfect, muka rin syang masayahin dahil sa medyo singkit ang mata nito.
"Miss, are you okay?" Medyo natatawang tanong nito.
"A-ah, y-yes, I'm okay" at ngumiti lang sa kanya ng pilit.
Sh*t, nakakahiya, kanina ko pa pala sya tinititigan...
"Hahaha ang cute mo pag nag ba-blush" inilahad nya sa akin yung kamay nya para tulungan akong tumayo. Syempre hindi na ako nag pachoosy no, kaya tinanggap ko na ito.
"No, I'm not." Diin na sabi ko. "Pareho kayo ni Xyrus mag sabi nyan eh" pabulong na sabi ko rito.
"What? Do you know Xyrus?" Takang tanong nito..
Wow ang lakas naman nag pandinig nya;3
(A/N: gaga, ang lakas kaya ng bulong mo)
Ay hehe, malakas pala ✌
BINABASA MO ANG
Dragonchoi Academy
FantasyXyrin is a simple girl who wanted to be a normal. But what if her step parents enter her to the school that full of mystery for her, and its dragonchoi academy. The school have a full unexplained mystery to the outside world. There have been a st...