CHAPTER 13

1 0 0
                                    


"On the Black corner RENEGADE !"
HIYAWAN muli ang mga taong sa palagay ko ay dun pumusta sa tinawag na Renegade..

Umakyat sa ring ang isang ka edad lang ni Bad Boy at naghubad ng jacket din..

Kung tutuusin, Match lang naman sila pero may pagka hambog lang itong si RENEGADE !

Si SAVAGE naman which happen na si Bad boy ay ngumunguya lang ng Chewing gum at tinitingnan lang ng masama ang kalaban..

"Goodluck !!"
Mahinang sabi ko.
Syempre kasi pumusta kami , ako sa kaniya..

"Lets Begin the Fight !" Announce ng kung sino sa mic.

Lahat ng tao, kami ay nakatutok sa ring..

"Friend, kinakabahan ako"
Sabi ni Eisha at kumapit sa braso ko.

Ako naman napalunok.
Medyo kinabahan din, di kasi namin alam kung paano o anong klaseng laban to.

Nag umpisa ng umatake si SAVAGE !!

Nilapitan niya at sinuntok si RENEGADE, pero nakailag si RENEGADE at siya naman ang sumuntok sa mukha ni SAVAGE !!
Di nakailag si SAVAGE AT tinamaan siya sa mukha, agad naman niyang tinadjakan si RENEGADE at natumba ito sa Ring..

Palakpakan ang mga tao, ang iba hiyawan..

Tahimik lang kami ni Eisha.

"Shot !" Sabi ni Eisha sakin at nilagok ang vodka..

Di ko siya pinansin, nakatutok ako sa ring,

Tumayo na si Renegade matapos ang malakas na tadjak na yun ni SAVAGE.
siya naman ang sumusugod ngayon at sinuntok si Savage, pero nakailag si SAVAGE, galit niyang muling sinuntok ito sa pangalawang pagkakataon at di na ito nakailag sinuntok niya ito sa may tyan at pinagsusuntok ng maraming beses, parang fpj ang banat.

IM NOBODY with UKNOWN HUBBYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon