CHAPTER 16

1 0 0
                                    

Pagkatapos naming kumain sa isang japanese resto ay dumiretso kami ni Luke sa isang cinema house at nanood ng paborito kung klase ng movie..

Yung horror!

If i know, ayaw ni Luke ang mga ganitong klase ng movie, yung mga paranormal at kababalaghan lang.
Para sa kaniya, di daw totoo at di makatotohanan.

Gusto niya yung mga action movies.
Pero dahil bumabawi siya sakin at gusto lang akong mapasaya.
Ito nga ang pinapanood namin ngayon.

Concentrate na concentrate ako sa panonood..

At nararamdaman ko rin ang paghaplos ng kamay niya sa balikat ko, maya maya pa hinahalik halikan na niya ako sa may punong tenga.
Nakakakiliti yun.

"Babe, ano ba.." Sita ko dito at nakatutok pa rin sa malakin screen.

Di siya tumigil, na bo bored si Luke alam ko, kaya ako pinagdidiskitahan.
Okay lang..

Pero maya maya pa.. Bumababa ang halik niya sa may leeg ko at unti unting nag lilikot ang mga kamay niya..

"Babe, stop it" sita ko ulit at tiningnan na siya this time, hindi naman ako galit naiilang lang, kasi nga nasa cinema house kami at marami rami ang nanonood..

Kahit madilim alam kung nakaka ilang pa rin yun.

"Malapit na tayong mag 1 year.. This time siguro, pwede mo na akong samahang matulog sa amin ngayon" bulong niya.

So what kung malapit na kaming mag 1 year? Alam ko ang ibig sabihin ni Luke gusto niyang magtabi kaming matulog sa kama niya.

And that means he wants to make love with me..

Pero ayoko !!
Yes !! Never pa kaming nag karoon ng body contact ni Luke ever since na mag on kami..

IM NOBODY with UKNOWN HUBBYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon