Chap 1

4.5K 131 12
                                    

Tên fic : Bất tái kiến (Không gặp lại)

Tác giả : Nhị Mộc Thảo

Người dịch : Windz's Planet

Please do not reup or repost without my permission.

Lời tác giả:
Tiểu đội trưởng trọng sinh văn, nhưng là NGƯỢC, xin lưu ý.

Không áp dụng lên người thật! Không áp dụng lên người thật! 3 đứa nhỏ nhà chúng ta đều sẽ trường thọ trăm tuổi!

Trong ngoặc 【】là câu chuyện xảy ra trước khi trọng sinh.

Lời người dịch : Thật ra là RẤT NGƯỢC =.= Mình đã thông báo trước rồi ha. Đúng là ngược thật, nhưng là một fic rất có chiều sâu, lối viết trưởng thành, chín chắn và xứng đáng được dịch ra. Giữa hàng trăm ngàn các kiểu viết chúng nó là đại boss thiếu gia học bá gì gì đó thì mình vẫn thích dạng ngược như thế này hơn.

Mà fic ngược thì lúc nào cũng phũ phàng. Là vậy đó.

【 Năm 2025, ngày X tháng X, Vương Tuấn Khải, đội trưởng nhóm nhạc thần tượng nổi danh châu Á TFBOYS vì mắc bệnh hiểm nghèo đã qua đời vào rạng sáng ngày hôm nay, hưởng dương 25 tuổi. Tạm thời phóng viên chúng tôi vẫn chưa nhận được bất kì hồi âm nào từ phía công ty quản lí và người nhà của nạn nhân. Một nguồn tin tiết lộ, trước khi Vương Tuấn Khải qua đời đã cùng một thành viên trong nhóm là Dịch Dương Thiên Tỉ tổ chức hôn lễ tại Iceland, sau đó thông cáo với báo chí tin tức Vương Tuấn Khải mắc bệnh hiểm nghèo. Trong chuyện này có phải vẫn còn tồn tại điểm liên quan nào đó, mong quý vị quan tâm theo dõi những tin tức cập nhật sát sao của đài chúng tôi. 】

Vương Tuấn Khải đã trừng mắt nằm bất động trên giường mình hai phút đồng hồ, nhưng thần sắc lại vẫn như cũ có chút hoang mang. Rõ ràng một giây trước đó anh còn nhìn thấy khuôn mặt cố kìm nén nước mắt của Thiên Tỉ, tại sao khi tỉnh lại lại nằm trên giường của chính mình? Không phải chiếc giường lớn do bản thân cố ý nhờ người đặt làm trong căn hộ anh mua sau khi trưởng thành, mà là chiếc giường nằm hồi còn bé, bản gỗ có chút cứng nhưng nằm lên vô cùng dễ chịu trong nhà của ba mẹ.

Anh ngồi dậy sờ phía dưới gối, lại sờ thấy điện thoại của chính mình, cũng không phải dòng điện thoại mới anh đang dùng hiện tại, mà là Iphone 6, hơn nữa hình nền còn là ảnh chụp Dương Mịch được lưu từ rất lâu về trước.

Trong lúc Vương Tuấn Khải còn đang ngây ngốc nhìn điện thoại, cửa phòng đã bị mở ra rồi.

"Thằng bé này hôm nay sao lại dậy sớm vậy? Mau đi ăn cơm nào ~ đừng làm ảnh hưởng đến việc huấn luyện"

Chỉ trong chốc lát đôi mắt Vương Tuấn Khải liền trừng lớn, mẹ của anh sao bỗng dưng lại trở nên trẻ trung như vậy?!

Mẹ Vương nghĩ con trai vẫn chưa tỉnh ngủ, chỉ quay ra dặn một câu mau ra ăn cơm rồi lại lập tức bận bịu chuyện bếp núc.

Vương Tuấn Khải dường như đã đoán ra điều gì, có chút không dám tin mà lấy tay cấu vào bắp chân, rất tốt, đau mà. Không phải đang nằm mơ. Như vậy, camera trong điện thoại lúc này không phải bị hỏng mới hiện ra dáng vẻ của bản thân lúc 15 tuổi, mà là sinh mệnh của bản thân từ lúc 25 tuổi quay ngược về thuở ban đầu, trở lại thân thể của năm 15 tuổi.

[Hoàn] [Khải Thiên] [Ngược] Không Gặp Lại Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ