YOU CAN ALSO READ:
- When A Sadist Princess Falls Inlove
http://www.wattpad.com/82907283-when-a-sadist-princess-falls-inlove-on-going(Just copy the link and paste it at the highest bar at the top of your browser.)
Enjoy Reading! :)
"Omg girls tignan nyo kung sino yung nakita ko." tapos ngumuso sya sa isang direksyon.
I saw Loraine heading on our way. Pasakay sya sa elevator kung nasaan kami.
"I dont care. I'am more beautiful, taller and smarter than her." Bulong ko kay pat tapos ngumiti naman sya bilang pagtugon.
Then pinindot ko yung botton nung elevator papunta sa ground floor.
I'am wearing shades tapos si Loraine nasa gilid ko and alam ko na tinitignan nya ako. Pero hindi nya siguro napansin na alam ko na kanina pa nya ako pinagmamasdan.
"Is there anything wrong Miss?" I ask her.
"N-nothing. You look familiar" She says.
"Am I?" I said then sumabat na si Pat.
"Syempre Miss kasi sya ata ang one of the highly paid models across the globe. Syempre sikat sya at syempre makikita mo sya madalas sa mga billboards." -Pat.
"I'm not asking you bitch." Pagtataray ni Loraine kay Pat.
"If I'm a bitch, ano ka pa?" Sagot ni Pat tapos sasampalin na sana sya ni Loraine pero pinigilan ko yung kamay nya.
Lumapit ako kay Loraine, tinangal ko yung shades ko and nilapit ko yung mukha ko sa kanya.
"Dont you dare slap my bestfriend or else!" I said full of authority.
"Or else what? You'll gonna slapped me? come on! Just bring it on!"
"No, I would'nt but I will do this!" Susuntukin ko na sana sya ng biglang bumukas yung elevator.
Oo suntok yung gagawin ko! Ano sya sinuswerte at sampal lang ang gusto? tss ASA!
Pero dahil nga bumukas na yung door ng elevator hindi ko na natuloy yung pagsuntok ko sa mukha nyang retokada.
"Saved by the bell Miss." I said tapos aalis na sana ako pero bigla nya ulit ako hinila pabalik sa loob and sinara yung door ng elevator and pinindot paakyat sa 10th floor.
Naiwan tuloy ako nila Dannah. Nauna na kasi sila bumaba sa elevator pero dahil nga hinila ako ng bwisit nato, naiwan nila ko! Tss.
"Whats your problem Miss?" I ask sarcastically.
"You! Dont fool me NERD!" So alam na nya na ako si Swiela?
"Do I look like a nerd? Hello?"
"N-no but you are swiela... Right?" Nag-aalangan na tanong nya.
"Tss. okay, let me introduce my self. I'am Kei Sydney and I'm a model! Hello? Model! Model po ako! You're such a dumb!"
"Dumb? Ako? dumb? Sumosobra ka na haaaaa!!!" sigaw ni Loraine tapos akmang sasabunutan nya ko pero sinampal ko sya agad bago pa makalapit sakin dahilan para matulala sya.
"Sorry but hindi ako lumalaban sa hindi ko KA-LEVEL." Isaid then pinindot ko again yung elevator para bumaba na dito sa 5th floor.
Pagkababa ko tinignan ko saglit si Loraine at ganon padin yung expression ng mukha nya. Pasalamat sya hindi suntok yung ginawa ko.
Sasakay na ako ngayon sa isang elevator at nagulat ako ng makita kung sino ang nasa loob.
"Nikko?" bulong ko sa sarili ko.
Tapos kaming dalawa nalang ngayon sa elevator.
silence....
silence........
silence.......
"You're Key right?" He broke the silence.
"U-uhmm y-yes sir." Ano to? Bakit ako nabubulol? Ganto padin ang epekto nya sakin. Pesteng puso! Traydor!
"You look familiar. Have we met somewhere?"
"Do I? Maybe you saw my billboard somewhere." I hope na hindi nya ako makilala.
"No, you really look like Swiela my ex girlfriend." Napahinto ako sa sinabi nya. Namumukhaan nya na ako. I need to get out of this fvckin elevator!!! UGH!!!
"Ikaw si Swiela Keilight Sydney hindi ba?" Shivers!! Omygod! Kilala na nya kung sino ko!
Sakto naman na nag-open na yung door nung elevator.
"N-no, sorry sir but I need to go." Nagmamadali na akong lumabas sa elevator.
"Wait!" Narinig ko pang sabi ni Nikko pero hindi ko na sya pinansin at hinanap ko na sila Pat and Dannah.
Not now Nikko. Not now...
Nikko Shin Chiu at the right side. ------------>
BINABASA MO ANG
The Nerds Revenge (That blonde girl Swiela) ♥
RomanceHi. My name is Swiela Keilight Sydney. Isang simpleng babae na manang manamit at isang napakalaking NOBODY. Dati yon. Look at me now, I'am rich, I'am popular, I'am smart and a good looking woman. Everything is under my control ng biglang bumalik at...