A/N: Dito nyo malalaman yung naging love story nila swiela and Nikko na naging nightmare para kay Swiela...
Picture po ni steven del rio sa right side. :3 ----------->
Enjoy reading!
------
SWIELA'S POV
NIKKO?!
Biglang nag flashback sakin yung mga memories naming dalawa nung high school palang kami...
F L A S H B A C K
Habang naglalakad ako sa coridor ay napansin kong nakatingin nanaman sakin ang grupo ni Loraine.
"Gosh. Look girls, the nerd campus is here." Loraine said while smirking.
"OH MYGOD Loraine shes so pathetic she's out of fashion! so kadiri." Sabi naman ng kaibigan nyang si Veronica.
"You say so." At tumawa ng malakas si Loraine.
"Hey. Loraine, bakit ba lagi nyong pinag t-tripan si Swiela huh?" May lalaking nagsalita at hindi ko alam kung sino kaya naman nag palingon lingon ako sa paligid.
At nahagip ng mata ko si...
"Nikko?" Sambit ko.
"This is out of your business Nikko." Loraine said while rolling her eyes.
"No okay lang ako Nikko, sige na I have to go may klase pa ko." Lalakad na sana ako palayo sa kanila. Pero napalingon ako ng hawakan ako ni Nikko sa kamay at narinig ko ang boses nya na sinambit ang pangalan ko.
"Swiela, just take care always." He said while still holding my hand.
Nagsimulang uminit ang pisngi ko sa sinabi nya. Pano ko ba ipapaliwanag yung nararamdaman kong ito? Parang may kumikiliti sa loob ng sikmura ko. Ang hirap i-explain.
Teka. Eto ba yung tinatawag nilang KILIG factor? HAHAHA Gusto ko magtatalon sa tuwa pero pinipigilan ko. Ngayon ko lang to naramdaman and its weird.
"Yuck! Nikko? you're so kadiri bakit sya sinasabihan mo ng ganyan, yang nerd na yan? Bakit ako hindi mo sinasabihan ng mga sweet words? nakakainis ka tlaga!"
Ay epal? Kahit kelan tong si Loraine napaka ano talaga kinikilig nako eh. -.-
"Hahaha! Kawawa ka naman Loraine." Pang iinis ni Veronica kay Loraine.
"SHUT YOUR FUCKING MOUTH UP!" Inis na sigaw ni Loraine.
----------------------
Break time na at nandito ako ngayon sa canteen. Naka pila pra bumili ng food ko.
"Hi Swiela. Napalingon ako sa nag salita, t-teka sino itong magandang nilalang na nasa harap ko ngayon?! Si-si Nikko my love! hahaha :D My love talaga? wala eh, crush ko eh. :)
"Hi Swiela." Naka-ngiting bati din sakin ni Steven.
Si steven ay bestfriend ni Nikko, Steven Del Rio full name nya.
"Hello." Bati ko sa kanila.
"Sorry about dun sa nangyari kanina." Nikko said.
"Dont worry okay lang. Nasanay nadin naman ako eh." sabi ko habang naka yuko.
"Can I talk to you later? After class? please say yes."
Ang pogi ng smile nya.
"Sige. Sure." Nasabi ko nalang bigla habang nakatitig ako sa maamo nyang mukha...
BINABASA MO ANG
The Nerds Revenge (That blonde girl Swiela) ♥
RomanceHi. My name is Swiela Keilight Sydney. Isang simpleng babae na manang manamit at isang napakalaking NOBODY. Dati yon. Look at me now, I'am rich, I'am popular, I'am smart and a good looking woman. Everything is under my control ng biglang bumalik at...