Chapter 2.3 (Pictorial)

2.9K 109 4
                                    

-NIKKO'S POV-

"You planned this, Don't you?" I asked.

Obviously, Steven knows that the girl on that photoshoot was Swiela. But what happened to her hair? I admit it suits her but I like the old one.

"H-ha? Wala akong alam dyan boss!" Sagot ni steven sa tanong ko.

"Tss. Liar."

"H-hehe alis nako boss kukunin ko pa yung number nung chicks eh. Bye!" After what he says eh umalis na sya na-nagtatatakbo paalis ng office ko.

Tss. halata naman na may alam sya tungkol dito.

"AAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHH!" I shouted at the top of my lungs.

Nakakainis! F*ck! F*ck! Damn it! Bakit parang ang saya-saya ni Swiela? Bakit parang nakamove-on na sya? Bakit ganon sya kung maka-ngiti? Dapat ako lang yung ngini-ngitian nya ng ganon! Dapat ako lang yung nakapagpapasaya sa kanya! At isa pa bakit ganon yung suot nya? Nagagawa nya mag suot ng ganon sa harap ng madaming tao?! Nakakainis! Gusto ko sya lapitan kanina at ibigay yung suot kong coat sa kanya pero hindi ko magawa! Tss.

"Sir hinahanap po kayo ni miss Loraine" Pumasok yung secretary sa office ko.

"Tell her im busy." I said.

"Busy doing what?" Nagulat nalang ako sa nagsalita, nasalikod na pala ng secretary ko si Loraine kanina pa tapos dire-diretso na sya pumasok sa office ko.

"Tss. Why you're here?" Tanong ko.

"Why? aren't you happy that I'm here?"

"I'm not. And I will never be." I said coldly.

"Masungit ka padin tulad ng dati Nikko. Nakakatawa lang kasi kahit anong gawin ko mas pinipili mo padin yung Swiela na yon! Sa kanya ka lang caring and sweet. The Heck! kelan mo ba ko matututunang mahalin?!" Sigaw ni Loraine.

"Never." Once again, I said it coldly even without looking at her. I hate her voice its too loud that it could make my eardrum crack!

"Pero alam mo Nikko, masaya na ako dahil minsan ka nang naging akin at nawasak ko ang relasyon nyo dati! Hahahahahaha Biruin mo dalawang lingo lang ang tinagal ng relasyon nyo! Hahaha (insert malanding tawa here)

"Insane. Kahit kelan hindi ako naging sayo." I said.

"Buti nalang Nikko hiniwalayan mo yung Swiela na yan kasi alam mo ipa-papatay ko talaga sya noon kung sakali na malaman ko na kayo pa. Sana hindi na ulit kayo magkita para akin ka padin."

"Where the hell it came from? Who said that I'm yours?! I will never be yours! Weirdo!" Tsss shes getting on my nerves.

She walk near and closer to me. Is she seducing me? She kiss me but hell! Gross!!! I don't give a damn! I don't even gave a response. I push her away from me.

"Ouch! Bakit mo naman ako tinulak?!" Sigaw ni Loraine medyo napalakas yung pag tulak ko sa kanya. Serves her right.

"Because you're a slut! Get out of my office, now!" I said full of authority.

After what i said, She hurily go out.


-SWIELA KEILIGHT SYDENEY'S POV-

Nag liligpit na ngayon ng mga gamit yung mga kasamahan namin. Kakatapos lang kasi ng pictorial.

Si kuyang Photograper gulat na gulat nung makita nya sa salamin yung mukha nya Hahaha pano kasi Manhid ata yung katawan nya, hindi man lang nya namalayan na nilalagyan na sya ng lipstick sa buong mukha nya! Hahaha pag naaalala ko talaga natatawa ko.

The Nerds Revenge (That blonde girl Swiela) ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon