Chapter VI: His Picture..<3

188 2 0
                                    

Chapter VI: His Picture..<3

Avril's POV

"Avril.. Naka pag bihis ka na ba? Baka ma late ka nyan?" kumakatok na sabi ni lolo sa pintuan ko..

"opo lo.. Bababa na po ako.." sagot ko saka sinuklay ang hanggang bewang kong buhok..

Isa na akong High Schooler ngayon.. Ang bilis lang ng panahon no? Dalaga na daw ako.. Kaya dapat hindi na ako magpi-pigtails..

Hohoho..Tomoh!

Siguro okey na rin 'tong head band ko..

Ayan! Ang ganda ko na..

Kaso ang panget ng freckles ko sa pisngi.. Parang mga balat.. Yuck!

Mag make up kaya ako?? tutal dalaga na rin naman ako diba??

hMMmm???

Ay wag!! ang landi pala tingnan.. kadirdir kaya...

Mamya mag mukha pa akong clown nyan eh...

=.=

Kinuha ko yung backpack ko sa kama.. Ang mabuti pa ay ayusin ko na lang muna mga gamit ko..

Lalalalala---

uyy..May nalaglag..

Pinulot ko..

Waaah! Ang picture pala ni mr. Crush..

Ayiii.. Kinikilig akooo..

^o^

mohoho..

Simula kasi nung niligtas kami ni Ciaoran nung elementary naging solid fan na nya ako.. Kaya halos lahat ng posing nya kinukunan ko ng picture.. Mapa simangot man o simangot o simangot nya updated ako... lahat ng styles ng pag simangot nya nakunan ko na ata... pag ngiti na lang ang wala..

T___T

ampupu...

"haay..Sana pareho tayo ng school Mr.Kyle Ciaoran Chua.. Pa kiss nga para may goodluck charm naman ko.."

inilapit ko yung picture sa aking mukha at..

:-*

tsup..

"Yuck! Yuck! ewwww!!!" tumingin naman ako dun sa bintana ..

At hindi nga ako nagkamali..

=.=

Nadatnan kong naka silip ang kumag na si Cody sa kanyang bintana..

Anyong nasusuka..

Mas nakakasuka kaya pagmumukha nya..=.=

"Che! Maghanap ka ng kausap mo! Unggoy!"

"adik ka talaga Avril! Adik ka sa crush mong adik.." tsaka nag evil laugh sya..

Arggh..

Walang duda.. Apo nga ni satanas 'to.. Ipinadala upang guluhin ang buhay ko..

Oh no! Please help me Lord..

"ewan ko sayo.. KSP ka talaga!" tinalikuran ko sya at nag-ayos ng mga gamit..

Pinapasok ko na yung mga libro at notebook ko sa backpack nung maramdaman kong may tumabi sakin sa kama..

"aba! Ang sipag mo naman 'ata.. First day of school po ngayon 'te.. Hindi required na dalhin lahat ng books.. Di ka naman siguro maku-kuba nyan 'no? Gusto mo dalhin mo na lang pati cabinet mo.."

Si Mr. Sadista, Mr. Tulay at ang Crush kong Adik???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon