Chapter V: The Kiss
Cody's POV
uggh! Ang sakit-sakit ng katawan ko.. Bali na yata lahat ng buto ko..
'lang hiyang Jerome na yun! Patay sya sakin pag may ginawa syang masama kay Avril..
Ako mismo mag li-lipo ng mga taba nya sa katawan!
Teka nga.. Sino ba yung tumulong sakin mula sa kamay ng mga sumo-wrestler brothers na yun?
Tinangka kong imulat ang aking mga mata pero nahirapan ako.. Puro ba naman kasi blackeye.. Gandang souvinier nito..
"alam mo miss.." taena! Kilala ko yung boses na yun ah..
"may bayad yung pag tulong ko sa inyo.."
watdaeffinhell..! Si Ciaoran! Masama 'to! Awtomatikong napatayo ako.. Nagka adrenaline rush siguro..
Pa ika-ika akong lumapit kina Avril..
Hindi pwede 'to! Hahalikan nya si Avril.. Oh god! That won't happen..
Over my dead 'effin body Ciaoran!
Binilisan ko ang paglakad.. Pa ika-ika.. Halos ma tumba-tumba na ako.. Hindi na talaga kaya ng mga paa ko.. Damn!
May ibinulong si Ciaoran at pumikit si avril.. Ang landi talaga ng babaeng 'to! Sumbong ko kaya sa lolo nya?Tss..
Papalapit ng papalapit ang mga mukha nila sa isa't isa..
Malapit na malapit..
At bago pa maglapat ang kanilang mga labi ..
Mabilis kong hinablot si Avril at..
:-*
tsup..
Ako mismo ang humalik sa kanya..
Hindi ko alam kong panu humalik.. Malay ko ba dun? Basta ang alam ko lang..
SI AVRIL ANG FIRST KISS KO!
And after that..
Everything went black..
*******
Avril's POV
Hindi ko alam pero nung nakapikit na ako.. Biglang may humalbot sa akin..
At naramdaman ko na lang ang something like malambot sa aking lips..
Napamulagat ako..
Parang may mali...
Nakita ko si Ciaoran.. Nakangisi ng nakakaloko.. Kung hindi si Ciaoran 'to..
SINO??!
Naamoy ko ang pa bango nya.. And swear.. Kilalang kilala ko ang amoy na yun..
Shit..!
Cody?!
Pero bago pa lumabas sa bibig ko yun naramdaman kong bumigat si Cody..
Narinig ko na lamang ang mga yabag palayo.. Nang tumingin ako kay Ciaoran.. Wala na sya..
Panu ba yan? Panu ko bubuhatin si Cody? Uggh! At bakit sya.. I mean.. He kissed me right?
WHY??
******
Fast Forward:
Avril's POV
Ilang buwan na rin ng lumipas simula nung kissing scene sa likod ng eskwelahan..
Magaling na yung mga pasa ng unggoy na si Cody..
Pero di ko pa rin talaga lubos maisip kung bakit nya ako hinalikan..
Simula kasi nung magkamalay sya wala man lang nagbago..
Ganun pa rin sya..
Sadistang bakla na masama ang ugali.. Ugggh!
I mean.. Hindi naman kasi nagki-kiss yung dalawana tao kung di nila mahal yung isa't isa diba??
Kainis! Ewan ko ba! Ba't ko ba naman kasi ini-isip yun? Arrg! Asar!...
BINABASA MO ANG
Si Mr. Sadista, Mr. Tulay at ang Crush kong Adik???
Ficción GeneralPanu kaya ang buhay ng may tatlong asungot sa buhay mo?? gusto mong malaman?? edi basahin mo... XPP This is a no ordinary love story :3