Minh Vương Độc Phi (part 4)

14.9K 82 0
                                    

 Nhưng từ thanh âm cùng bộ dáng đi lên nói, nàng thà rằng tin tưởng Lam Nhược là nam tử, mà cũng không phải là nữ tử.

"Không sai, hơn nữa còn là Lam gia mất tích cái kia tiểu nhi tử, không qua, sự tình đi qua nhiều năm, Lam Nhược cũng đã đổi nhất bộ dáng, muốn từ chứng cớ thượng chứng thật đúng là thập phần khó khăn, chỉ có nhường hắn chính mình thừa nhận, mới là phương pháp nhanh nhất." Mộ Thiển Họa nói thẳng.

Như Lam Nhược thật sự là Lam gia nhân, như vậy Huyết Cổ sự tình, hết thảy tất cả có thể giải thích, nàng cần nên biết là Lam Nhược vì sao vì giúp Vĩnh Định hầu.

Trong lúc bất tri bất giác, đã đến núi đá dưới chân, xe ngựa vừa mới dừng lại, bành tuấn kiệt mỉm cười tiến lên đón chào.

"Quận chúa phía trước có một cái cửa hàng nhỏ, quận chúa cần phải hãy đi trước nghỉ ngơi một lát."

"Không cần , Sơ Tình, chúng ta đi." Mộ Thiển Họa không để ý tới bành tuấn kiệt, trực tiếp mang theo Sơ Tình, hướng về dưới chân núi đi đến, bành tuấn kiệt lập tức theo ở phía sau, đối Mộ Thiển Họa cử động phi thường khó hiểu.

"Quận chúa, núi này kỳ lạ hiểm trở, căn bản vô pháp leo đi lên, quận chúa nếu muốn thưởng thức kỳ phong, tại cái đó đình nghỉ mát thưởng thức sẽ tốt hơn." Bành tuấn kiệt chỉ cách đó không xa tiểu đình nghỉ mát nói ra.

Mộ Thiển Họa không trả lời, chỉ là ngẩng đầu nhìn hướng ngọn núi, không qua ở chỗ không xa phát hiện vài cọng hồng phấn đóa hoa, xem đến, nàng quả nhiên chưa có tới sai chỗ.

"Quận chúa như thích hoa tươi, tại hạ đưa chút ít cấp quận chúa khả hảo, không biết quận chúa thích gì hoa, chỉ cần quận chúa thích, tại hạ định sẽ đích thân đưa đến quận chúa trên tay." Bành tuấn kiệt gặp Mộ Thiển Họa nhìn chằm chằm giữa sườn núi hồng phấn đóa hoa, nịnh nọt nói.

"Coi là thật, chỉ cần ta thích, ngươi đều sẽ đích thân dâng lên sao?" Mộ Thiển Họa xem bên người bành tuấn kiệt nói ra.

"Một lời đã định, không biết quận chúa thích gì hoa." Bành tuấn kiệt gặp Mộ Thiển Họa cuối cùng cùng hắn nói chuyện, buông lỏng một ngụm, lập tức cao hứng trả lời.

"Nghĩ đến Bành công tử công phu không tồi, không bằng đem vài đóa hồng phấn hoa thay bản quận chúa hái đến khả hảo." Mộ Thiển Họa chỉ lưng chừng núi đóa hoa nói ra, ô vũ ngọc, phàm là kỳ hoa dị thảo, chu chỗ nhất định sẽ có bảo vệ gì đó, lấy công phu của nàng, ngược lại dễ dàng, không qua, nếu đã bành tuấn kiệt nói , nàng có há có thể không thành toàn hắn.

"Này. . . Quận chúa chẳng qua là vùng núi hoa dại, không xứng với thượng quận chúa , không bằng ta phái người đưa vài chậu thượng hảo mẫu đơn cấp quận chúa thưởng thức, như thế nào?" Bành tuấn kiệt xem đến giữa sườn núi tiểu hoa dại, do dự một chút rồi nói ra.

"Mùa đông vẫn như cũ có thể nở rộ, há có thể cùng nhà ấm trung mẫu đơn chắc hẳn, ta lại là càng ưa thích kia vài đóa không sợ giá lạnh tiểu hoa dại." Mộ Thiển Họa xem đóa hoa nói ra, hồng phấn đóa hoa trung mang theo màu đỏ thẫm hoa kính, đúng là phát huy dược hiệu tốt nhất thời gian.

Minh Vương Độc Phi - Diệp NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ