"Hạo nhi, Mộ Thiển Họa ở Hãn Hải sơn trang tin tức, mặc dù nên ẩn núp đều ẩn núp, nhưng nghĩ người biết cũng biết , Mộ Thiển Họa vừa tới, đã có người đưa quần áo đến, sau đó, Mộ Thiển Họa thổi một khúc thập diện mai phục, ta mặc dù không biết rõ nàng dùng ý là sao, nhưng cũng hiểu, phàm là Mộ Thiển Họa có bất kỳ ngoài ý muốn, Hãn Hải sơn trang nhất định sẽ tai vạ đến nơi." Ngọc Xảo Tâm khuyên giải nói.
Mộc Vân Hạo thủ đoạn cùng nhẫn tâm nàng đều rất hài lòng, duy nhất không hài lòng địa phương, chính là Mộc Vân Hạo thiếu bớt chút nhìn xa trông rộng.
"Là, mẫu thân, ta ngày mai liền dẫn Mộ Thiển Họa cùng nhau đi về phía trước." Mộc Vân Hạo ứng tiếng nói.
Hiện thời Thiên Thánh cùng Nam Sở phát sinh chiến sự, mang theo Mộ Thiển Họa cùng nhau đi về phía trước, liền tính hắn không động thủ, cũng sẽ có nhân diệt trừ Mộ Thiển Họa, hắn không lo lắng chút nào.
Ban đêm Hãn Hải sơn trang, trong gió bay thoáng cái nhàn nhạt hương hoa, tỏ ra phá lệ bình tĩnh.
"Tiểu thư, tìm lần toàn bộ sơn trang, không có Mộc Trấn Nam tung tích." Một thân hắc y Thị Thư, xuất hiện ở Mộ Thiển Họa trong phòng, nuốt một ngụm nước bọt bẩm báo nói.
Chiếu đến mông lung ánh trăng, Mộ Thiển Họa dựa ở đầu giường, tóc dài tùy ý bỏ ra, xuyên thấu qua vài ánh nến, dung nhan tuyệt mỹ, giống như tiên tử.
"Xem đến, Mộc Trấn Nam không ở Hãn Hải sơn trang, chẳng lẽ thực đi nhìn qua thành." Căn cứ quan sát của nàng, Mộc Vân Hạo hoàn toàn là một bộ người chủ bộ dáng, theo lý thuyết, tình huống như thế chỉ có hai loại khả năng, một là, Mộc Trấn Nam tử , hai là, Mộc Vân Hạo nhốt Mộc Trấn Nam.
Nhìn qua thành là Nam Sở đô thành, lấy từ ở hy vọng thành ý tứ, năm xưa, hàng năm chinh chiến, tên bất liêu sinh, Nam Sở lập quốc sau, liền đem đô thành đổi tên là nhìn qua thành, cũng là nhường nhân tràn trề hy vọng ý.
Như Mộc Trấn Nam tử , tin tức này tự nhiên lừa gạt không được bao lâu, này vài ngày, Thị Thư tìm lần Hãn Hải sơn trang, cũng không từng phát hiện Mộc Trấn Nam tung tích, chẳng lẽ Mộc Trấn Nam thực chỉ là đi nhìn qua thành sao?
"Tiểu thư, ta hạ đi chuẩn bị, chúng ta nhanh chóng đi trước nhìn qua thành." Thị Thư lập tức nói, này vài ngày, nàng đã phi thường quen thuộc Hãn Hải sơn trang, coi như là nhắm mắt lại, cũng có thể tìm tới Hãn Hải sơn trang, chỉ là, nàng duy vừa nhìn thấy là Hãn Hải sơn trang cũng không phải là nhìn qua giàu có như vậy, luận tiền tài, còn là ngục môn đa tạ.
"Không cần , ngày mai chúng ta thì sẽ đi trước nhìn qua thành."
Nhận được tin tức thời điểm, nàng cũng thập phần ngoài ý muốn, vô luận là không tìm được Mộc Trấn Nam, nàng đều nghĩ tại gần hai ngày rời đi, hôm nay cùng Mộc Vân Hạo đối thoại, vì chính là nhường Ngọc Xảo Tâm đối với nàng tăng cao cảnh giác, lấy Ngọc Xảo Tâm làm người, tự nhiên sẽ không lưu nhất quả bom hẹn giờ ở bên người, tất nhiên sẽ làm nàng rời đi.
Sở Thiền thành thân, nàng thập phần ngoài ý muốn.
Sở Thiền cùng Sở Nam Thiên hai người sớm đã tâm tâm tương cho phép, hai người mới trở lại nhìn qua thành không lâu, liền truyền đến tin tức như thế, trong đó tất có ẩn tình, không chỉ như thế, Sở Nam Thiên thế nhưng không có chút nào động tác, càng làm cho nhân nhìn không thấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Minh Vương Độc Phi - Diệp Nguyệt
RomanceThể loại : ngôn tình, xuyên việt, cổ đại, 1v1, y dược, nữ cường, hoàn. Sơ lược : Nàng là thế kỷ hai mươi mốt Biển Thước đệ 128 đại truyền nhân, y thuật vượt trội, thầy thuốc nhân tâm, cuối cùng chết ở thân tỷ tỷ cùng chính tay chữa trị bệnh hoạn tr...