"Đích xác là cục hảo đánh cờ." Mộ Đông Thần tán thưởng nói, nhưng so với ván cờ, hắn càng thêm lo lắng ở nhà một mình Thượng Quan Ngọc, tùy tiện nhìn thoáng qua, có chút không dám hứng thú nói ra.
"Ta còn muốn nhường ngươi theo giúp ta uống một chén, xem đến, không biết còn có hay không cơ hội này." Hách Liên Cảnh Đằng gặp Mộ Đông Thần chút nào không có hứng thú, lại cũng không muốn cứ như vậy để cho chạy Mộ Đông Thần, lần này phân biệt, có lẽ chuyện này, huynh đệ bọn họ sẽ không có cơ hội gặp mặt .
Khách quan tại trong hoàng thất thân huynh đệ, Hách Liên Cảnh Đằng càng thêm quan tâm cùng Mộ Đông Thần tình nghĩa huynh đệ, giữa bọn họ, không có bất kỳ ích lợi cùng tính kế, có, chỉ là của hắn thua thiệt mà thôi.
"Khó được có rượu, uống một chén cũng không cách nào." Mộ Đông Thần mặc dù nhớ Thượng Quan Ngọc, thế nhưng hiểu, chuyến này sau khi rời đi, hắn liền không còn có trở lại Vũ Thành dự định, có lẽ nói, nếu không phải có chuyện quan trọng, hắn cũng không muốn rồi trở về, Uyên Ương Sơn Trang vẫn luôn là một chỗ thế ngoại chỗ vui chơi, hắn chỉ muốn cùng Thượng Quan Ngọc ở đâu bên trong dắt tay đầu bạc.
"Ngồi đi, thuận tiện nghiên cứu một chút này ván cờ." Hách Liên Cảnh Đằng vừa cười vừa nói. Mộ Đông Thần động tác, nhường hắn hiểu được, Mộ Đông Thần đã không có lần nữa trở về tâm, có lẽ từ Mộ Đông Thần thỉnh chỉ đem Mộ Trường Phong như Mộ gia tộc phổ, cũng nhận thức Mộ Trường Phong vì trưởng tử một khắc kia bắt đầu, thì có rời đi dự định, lại hoặc là nói, từ rất sớm bắt đầu, khi đó, Mộ Đông Thần còn không phải là vương gia, hắn còn không phải là đế quân, Mộ Đông Thần thì có vứt bỏ hết thảy ý tưởng.
"Đích xác là cục hảo đánh cờ, không qua, có chút ít quá hao tâm tốn sức , đại ca, có một số việc, là nên hạ quyết tâm lúc sau." Mộ Đông Thần một bên xem đánh cờ cục, vừa nói, đánh cờ, mặc dù cũng là của hắn yêu thích, nhưng hôm nay, lại đã không có quá nhiều hứng thú, cũng không có phân cao thấp tâm.
"Quyết tâm sớm đã đi xuống, chỉ là thế sự hay thay đổi." Hách Liên Cảnh Đằng rót một chén rượu, lại thay Mộ Đông Thần châm lên một ly rồi nói ra.
"Như thế, ta liền yên tâm." Mộ Đông Thần điểm gật đầu nói, cùng Thượng Quan Ngọc phân biệt mười sáu năm, Mộ Tâm Nhu cũng qua đời mười sáu năm, này mười sáu năm qua, Hách Liên Cảnh Đằng so với hắn hảo qua không được bao nhiêu, Hách Liên Cảnh Đằng hết hy vọng cùng tự trách, hắn còn lại là tự trách cùng sợ hãi.
"Có nhẹ nhàng ở thương nhi bên cạnh, ta cũng có thể buông tay đi bồi Tâm Nhu , hy vọng tại địa ngục, Tâm Nhu còn sẽ tha thứ ta." Có lẽ là uống hai chén rượu, Hách Liên Cảnh Đằng nói chuyện liền không có có chút cố kỵ, cũng muốn là vì, đối tượng là Mộ Đông Thần nguyên nhân.
"Tỷ tỷ hội tha thứ cho ngươi." Mộ Đông Thần nhịn không được nói ra, Mộ Tâm Nhu làm người thiện lương, nhưng mà không thích hợp sinh hoạt tại trong cung, Hách Liên Cảnh Đằng mặc dù không có bảo vệ tốt Mộ Tâm Nhu, có thể từ ở phương diện khác đến nói, Hách Liên Cảnh Đằng cũng đã dùng hết quyền lực.
Những năm gần đây, Mộ Đông Thần trong nội tâm vẫn có nghi vấn, Mộ Tâm Nhu mộ bia ở đâu bên trong, cho đến hôm nay, hắn cũng không cách nào mở miệng hỏi thăm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Minh Vương Độc Phi - Diệp Nguyệt
RomanceThể loại : ngôn tình, xuyên việt, cổ đại, 1v1, y dược, nữ cường, hoàn. Sơ lược : Nàng là thế kỷ hai mươi mốt Biển Thước đệ 128 đại truyền nhân, y thuật vượt trội, thầy thuốc nhân tâm, cuối cùng chết ở thân tỷ tỷ cùng chính tay chữa trị bệnh hoạn tr...