Minh Vương Độc Phi (part 10 - END)

8.8K 51 6
                                    

 Vài quốc gia chiến sự, liên tục thắng lợi, Hách Liên Cảnh Đằng mừng rỡ đồng thời nhưng lại cảm thấy bội phần áp lực, chiếm cứ cái khác tam quốc nửa giang sơn, nếu đã thắng lợi, nên chiếu cố tốt những thứ kia vừa mới trải qua chiến loạn đích thực dân chúng, đến nỗi trong triều hạ thần, Hách Liên Cảnh Đằng cũng tiến hành thanh lý, quan quan, giết giết, triều đình coi như là một mảnh tân khí tượng.

"Hoàng Phủ Hùng. . ."

Mộ Đông Thần chỉ nói ra một cái tên, Hách Liên Cảnh Đằng lập tức hiểu được, sau đó phân phát trong phòng thái giám cung nữ, phân phó Chử Tam Tư ở ngoài cửa phòng thủ, Hoàng Phủ Gia sự tình, Hách Liên Cảnh Đằng vẫn muốn bí mật xử lý, Hoàng Phủ Gia hiện thế, lại hội nhấc lên một phen phong vân, Hách Liên Cảnh Đằng không hy vọng bởi vì một cái Hoàng Phủ Gia, mà ảnh hưởng đến thật vất vả có một phen tân khí tượng giang sơn.

"Nói đi." Mọi người rời đi trong điện sau, Hách Liên Cảnh Đằng lập tức hỏi.

"Mang thiên tử lấy lệnh thiên hạ."

Vẻn vẹn sáu chữ, trong điện đã là một mảnh không khí khẩn trương, vừa mới nghe được Hoàng Phủ Hùng tùy tiện mà đến, Hách Liên Cảnh Đằng thì có một cái to gan đoán rằng, giờ phút này nghe vậy, ngược lại cùng hắn đoán rằng bất ma mà hợp.

Tinh tế nghĩ tới tất cả sự tình, Hách Liên Cảnh Đằng lại phát hiện còn có nhiều chỗ không đúng, nhưng cũng nói không nên lời ở đâu bên trong.

"Bệ hạ thập phần cảm thấy, chuyện này thái quá mức đơn giản, cũng vô cùng tùy tiện chút ít." Mộ Đông Thần theo sau tiếp tục đạo, nhận được Mộ Thiển Họa gửi thư thời điểm, hắn đã cảm thấy Hoàng Phủ Hùng cử động lần này vô cùng tùy tiện, hoàn toàn không giống như là một cái trăm phương ngàn kế nhiều năm nhân cái gọi là, coi như là bị bức ép nóng nảy, cử động lần này cũng đúng là quá không mưu chút ít.

"Nha đầu kia cùng tiểu tử nói như thế nào."

Hách Liên Cảnh Đằng trong miệng nha đầu cùng tiểu tử tự nhiên là chỉ Mộ Thiển Họa cùng Hách Liên Thương .

"Ngồi chờ chết."

Mộ Đông Thần nhớ tới Mộ Thiển Họa gửi thư, trong nội tâm viết rõ Hoàng Phủ Hùng dự định, giảng đạo lý tất cả mọi chuyện nguyên do, cuối cùng đầu đề thời điểm, lại viết xuống đến ngồi chờ chết mấy chữ, nhường hắn cũng suy tư rất lâu, về sau tìm người mảnh xem xét qua sau, mới hiểu trong đó thâm ý.

"Không sai, hiện thời thời khắc, chỉ có án binh bất động, lấy bất biến ứng vạn biến." Hách Liên Cảnh Đằng thập phần đồng ý Mộ Thiển Họa ý kiến, vô luận Hoàng Phủ Hùng có kế hoạch gì, ở Hoàng Phủ Hùng vì lộ ra lá bài tẩy trước, án binh bất động là lựa chọn tốt nhất.

Đến nỗi Mộ Thiển Họa trong thư nghỉ hạ ngồi chờ chết mấy chữ, cũng là muốn trước án binh bất động, nhường Hoàng Phủ Hùng thực hiện được, lấy cầu xin một câu diệt .

"Như bệ hạ đồng ý, vi thần cảm thấy chuyện này không cần lại có người thứ ba biết được." Người biết càng nhiều, tin tức lại càng là dễ dàng để lộ, nếu để cho Hoàng Phủ Hùng có tâm phòng bị, chỉ sợ Hoàng Phủ Hùng hội giấu.

Minh Vương Độc Phi - Diệp NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ