Chapter 4: *SIGH*
(Dayn POV)
Mula sa maulan na gabing yun di ako nagdalawang isip na dalhin at patuluyin si freak girl sa condo unit ko. She just passed out and I don’t know where she lives, ang first reason ko kung bakit sa dinami-daming place na pwedeng pag-stay-an niya dito pa. Medyo I feel guilty nung sungitan ko pa siya na hindi naman tamang sa kaniya ko na lang ibuhos lahat ng galit na nararamdaman ko, second reason ko.
“hoooooo” napahinga ako ng malamin ng madala ko siya sa condo ko ng wala man lang nangyayaring masama sa kaniya, “you just need to changed your clothe” sabi ko naman sa passed out na freak girl na ito na nakahiga na sa sofa ko.
*SIGH*
“Bakit ba kita kinakausap eh di mo naman ako naririnig” hinayaan ko na lang muna siyang mahiga sa sofa ko kasi kung sa kama ko siya papahigain edi nabasa naman yun. Kailangan mapalitan na siya ng damit dahil kung hahayaan ko lang siyang andyan edi lalong lumala yung sakit niya.
*SIGH*
Agad na akong nagpunta sa kwarto, binuksan ko yung closet para maghanap ng damit na pwedeng pambabae.
*tingin*tingin*
“hmmmm…” para naman akong fashionista kung makasuri ng damit “wag ‘to mapayat lang siya panigurado maluwag sa kaniya ‘to” habang tumitingin ako ng mga damit ay napapatingin naman ako kay freak
Tinignan ko siya.
Sinimulan ko ang pagtingin sa paa niya papunta sa mahaba niyang legs papunta sa hips niyang masasabi kong sexy siya papunta sa tiyan niyang flat …
Papunta sa dibdib niya na malaman…
Hanggang sa mukha niya, sa mala-anghel niyang mukha na natutulog ng mahimbing, sa labi niyang mamula-mula na kahit walang lipstick makikita ang natural na kulay nito, sa ilong niyang matangos at sa mata niyang di marunong magsinungaling at magalit.
“You annoys me as always” bulalas ko sa sarili ko
*SIGH*
-////////////////////-
Fuck.
I can’t focus.
-////////////////-
BINABASA MO ANG
She's a Freak
Teen FictionDayn Santos is brokenhearted because of his GF who is good for destroying his life. While being alone and lonely he found a girl named Phoeliz Monterro who is a freak and good in annoying people. However, destiny takes it actions, Dayn and Phoeliz b...