Dedicated ko lang uli to sakanya.. Uhm wala lang.. Si Tyler kasi bida sa act na ito ehh.. Ito naman yung gusto kong love team ehh.. Si Saibi at Tyler bwahahaha Peace XD
Uhm here it goes..
Magpapakalyo muna ako sa mga intense scenes.. Pakasaya muna tayo.. XD
_________________________________________________________________________________
[Sam's POV]
(__ __) Bakit ganun napakasaklap naman? Ang gulo na nga ng situation namin ni Aian tapos nawala pa cellphone ko.. Ansavee naman, hindi naman iPhone yun o kaya android.. Hindi rin yun mamahalin.. Medyo lang..Tapos ninakaw pa.. Hayy enebe?
Kawawa naman ako..
Napabuntong hininga nalang ako habang naka-upo ako sa park bench..
Nakita kong may mga paang huminto sa harap ko.. Pagtingala ko... "Tyler?" May hawak hawak siyang dalawang ice cream.. Siyempre nasa cone..
"Ice cream?" nakangiti siya nung inalok niya ako..
"Oh sure di ko tatanggihan yan.." Kinuha ko yung isang ice cream na hawak niya sa kaliwang kamay.. Sabya umupo siya sa tabi ko..
"Suportahan mo ako mamaya ah.."
"Ayy fafa Tyler mamaya na nga pala yung contest no? Sorry nakalimutan ko.." nagpeace sign ako..
"Talgang fafa Tyler ahh.. hahaha.. You're funny.." oo nga nagblush tuloy akoo.. Bakit nga ba fafa Tyler nasabi ko.. (>////<)
"Nakakhiya nga papakita ko abs ko dun...." sabi niya..
"Ayy baka naman magselos si Princess niyan.." sabay dila ko sa ice cream.. "Ayieeeeeeeeee.."
"Oh about that..." Napalingon ako sakanya.. Ayy Grabe ubos niya na yung Ice cream eh ako? Wala pang kalahati.. Sakanya pati cone limas.. Pero mamaya na ako magrereact about dun.. Mukha kasing seryoso sasabihin niya.. Malay mo sabihin niya na in love na siya kay Princess... KYAAAAAAAAAAAAA ako na kinikilig...
"I think tama ka nga ata Sam.."
Napangiti ako ng bonggang bongga kalurkey "KYAAAAAAAAAAAAAAAAAA!! You're in love with her!!! I told you so!!!!"
Nagsmile siya tapos nagbbluush siya... "Should I tell her?"
"Of course tara samahan pa kita, if I'm not mistaken nasa arts department siya ngayon.. ^__^" sa sobrang tuwa ko eh hinigit ko dali dali si Tyler papunta sa Arts Department...
Weee Nakakakilig naman.. ^___^
[Tyler's POV]
Mukhang mas excited pa sa akin si Sam.. Napasubo ata ako dito ahhh... Sige nandito na ehh hahaha... Ano pa ang magagawa ko diba??
BINABASA MO ANG
Behind the Scenes (Completed)
Storie d'amoreSi Sam ay isang super obsessed na fan ng superstar na si Lance. Kaso hindi binigo siya.. Pero andiyan naman si Aian na savior niya.. (Si Aian na laging kinukuyog ngfans..) Discover Sam's misadventures sa mas pinagulong mundo ng mga stars, ang mundo...