Jude bắt đầu bình tĩnh nói ra:
"Lucy, cha cũng biết rõ đây là lần đầu tiên chúng ta gặp nhau, nên con nhất thời không thể tiếp nhận sự thật này, nhưng những năm gần đây cha vắng mặt trong cuộc sống của con, tất cả đều là cha không đúng. . . . . . Cha cũng là lần đầu tiên làm cha, cho nên tất cả mọi chuyện đều phải học từ đầu, nếu như có làm sai chuyện gì, ít nhất con cũng nên cho cha một cơ hội sửa lỗi, để chúng ta có thể hiểu rõ lẫn nhau, để cha có thể bồi thường tình thương bốn năm qua, có được hay không?"
Layla nhìn Jude luôn luôn uy nghiêm lại có thể ăn nói khép nép với Lucy như vậy, liền kéo lấy tay con gái, không đành lòng nói:
"Lucy, con biết đấy, chuyện này là do mẹ làm sai, con không nên tức giận với cha."
Lucy oán hận hừ một tiếng, trợn mắt nhìn Jude một cái, liền xoay người đi bôi thuốc cho Layla.
Cô bé cũng là thích mềm không thích cứng, nếu người đàn ông này đã thành tâm xin lỗi, cũng đã bảo đảm sẽ không động tay đối với mẹ nữa, mẹ cũng đã cầu xin như vậy, thì cô bé sẽ tạm thời bỏ qua cho chuyện này.
"Được rồi!"
Lucy xử lý xong cổ tay cho Layla, lúc này mới xoay người nhìn về phái Jude ở bên, cô bé không vui nói,
"Coi như chú biết điều, nếu còn dám làm như vậy nữa, xem tôi có tha thứ cho chú hay không!"
Lucy vểnh đôi môi lên, không chịu cam lòng lầm bầm: "Chỉ là, nếu tôi đã biết chú thật sự là người cung cấp gien di truyền cho tôi, thì căn cứ vào đạo đức và khoa học, tôi sẽ cố gắng gọi chú một tiếng cha!"
"Lucy!"
Ánh mắt Jude sáng lên, Lucy nói ra hai chừ này thật sự lọt vào lỗ tai anh, khiến anh bỗng nhiên cảm thấy mọi hoa trong vườn đều nở rộ, không còn bất kì từ ngữ nào có thể so sánh với từ "Cha" nói ra từ miệng con gái, hai chữ này càng thêm ngọt ngào!
Lucy rúc vào trong ngực Layla, ngẩng đầu nói với Jude đang mở cờ trong bụng:
"Con có chuyện muốn hỏi. . . . . . Giữa cha và mẹ có tình cảm không?"
Jude liếc mắt nhìn Layla, đăn đo mới nói ra lời:
"Lucy, ba tháng trước, cha cũng không quen biết mẹ con, mặc dù có hơi quá đáng, nhưng cha và Layla không có bất kỳ tình cảm gì cả."
YOU ARE READING
[Nalu] You are my world!
FanfictionLucy, nghe này, dù sau này thế nào, cho dù xảy ra chuyện gì, em cũng không thể thoát khỏi tầm mắt anh! Anh sẽ bảo đảm sự an toàn cho em, vì vậy giao dịch nhé, em tuyệt đối không được biết mất ở trước mắt anh!