Chap 21: Lỡ hẹn

547 42 26
                                    




"Hai người thỏa thuận xong rồi?" Juvia vẫn luôn yên lặng không lên tiếng lo lắng cho Gray, nghe hai người giao dịch, cô không nhịn được nhắc nhở: " Chị Lucy, chị nhanh lên một chút trao thuốc giải cho anh hai đi!"

"Đi thôi." Natsu gật đầu một cái với Juvia, tiến lên một tay kéo Lucy.

"Các người.....các người rốt cục có nhớ đến anh" Cuối cùng nhìn thấy có người đi tới, Gray đã khó chịu hận không được lăn lộn trên đất, Gray co quắp trên mặt đất mệt mỏi hỏi "Thuốc giải đâu?"

"Gray, thân thể rất khó chịu sao?" Natsu giả vờ quan tâm hỏi, tay đụng da em trai một cái, Gray lại kêu rên ra tiếng, thân thể của cậu ngứa đến bây giờ, đã chịu đựng đến ngay cả chạm cũng không đủ sức, toàn thân trên dưới vừa đụng đều đau tan lòng nát dạ!

"Gào khóc, anh cả. . . . . . anh cả anh tha cho ——" Gray híp mắt cầu xin tha thứ, "Đừng đụng em, anh bảo Lucy cho em thuốc giải đi ——"


Gray yếu ớt nói, "Em sắp không chịu nổi. . . . . ."

"Được rồi được rồi." Lucy thấy tình thế, cũng đành phải bất đắc dĩ buông tay nói, "Thuốc giải rất đơn giản, đổ 200ml nước hoa vào trong bồn tắm lớn chứa nước, sau đó tắm rửa xối sạch bột thuốc, thì tất cả đều tốt rồi!"

"Em không nói sớm!" Gray vọt một cái từ dưới đất đứng lên, tập hợp sức lực cuối cùng của cơ thể, nhanh chóng chạy về phía phòng tắm, vừa chạy vừa kêu la hỏi, "Nước hoa gì hiệu quả tốt nhất, Chanel No. 5? Opium? Là cái nào?"

"No No No, đều không phải a, tốt nhất là nước hoa God VI!" Lucy giơ một ngón tay lên, nhắc nhở, "Chỉ có nó mới có tác dụng a!"

"God VI?" Động tác Gray hơi chậm lại, "Đây là nước hoa nhãn hiệu nào? God VI. . . . . . God a!"

Gray vỗ trán một cái, oán hận hét to một tiếng: "Thần linh ơi!"

"Ha ha ha!" Lucy chỉ vào Gray cười ha ha, vào lúc cuối cùng còn có thể trêu anh ấy một phen, cô cảm thấy hết sức thỏa mãn, "Nắm chặt thời gian, trong nhà anh hẳn không có loại nước hoa thần kì này đâu, trước tiên phải đi mua!"

Sắc mặt Gray càng khó coi hơn, nhất thời tốc độ nhanh hơn, trong nháy mắt chạy không thấy bóng dáng.


Rốt cục, lại nửa tuần trôi qua, Lucy duỗi eo mệt mỏi từ phòng thí nghiệm đi ra, hoàn thành hạng mục trước thời hạn gần như một tuần, cô thành công rồi! Kế tiếp, cô chỉ cần chỉnh sửa bản báo cáo và đánh giá một chút, nộp lên cho thầy hướng dẫn sau đó có thể chuẩn bị nhận giấy chứng nhận tốt nghiệp rồi!

"Thế nào còn chưa đến, anh Natsu biết thời gian mình kết thúc thí nghiệm mà..." Lucy đứng ở cửa trường học, lại một lần nữa nhìn đồng hồ đeo tay một cái, buồn bực trên mặt không cách nào che giấu.

Buổi sáng cô cũng đã thông báo cho anh chuyện, mình đã hoàn thành thí nghiệm rồi, dựa vào thời gian sắp xếp, anh hẹn buổi tối bảy giờ sẽ tới trước cửa trường đón cô. Nhưng hiện tại giờ là bảy giờ mười lăm, cô đã ở chỗ này chờ hơn mười phút rồi, tại sao anh Natsu còn chưa có tới?

Tự dưng lỡ hẹn đến trễ quá mà! Nhất là ngày hôm nay chính cô ra cửa sau lần đầu tiên giao hẹn gặp mặt, anh thế nào có thể để cho cô chờ đợi đến héo khô ở đây, tuyệt đối không nên lỡ hẹn!

Lucy đầu tiên gọi điện thoại tài xế của anh: " Bác Vương phải không? Con là Lucy! Xin hỏi, bác biết anh Natsu bây giờ ở đâu không? À, buổi chiều anh ấy tự mình lái xe đi ra, không có nói cho bác anh ấy đi đâu... Được, con biết rồi, cảm ơn!"

Lông mày Lucy nhăn lại, kỳ lạ quá, thực sự rất kỳ lạ!

Nếu như chính anh lái xe ra ngoài, như vậy nhất định là không có chuyện gì lớn cần xử lý, hơn nữa chắc chắn cũng là kế hoạch tính toán sau khi xong việc, thì trực tiếp lái xe tới đón cô.

Nhưng mà, tại sao bây giờ có thể còn chưa đến! Chuyện gì làm anh đến bây giờ thoát thân vẫn chưa thoát thân được!

Có khi nào, có khi nào anh xảy ra chuyện ngoài ý muốn ở trên đường không...

Dùng sức cắn môi dưới, đôi mắt Lucy đã nổi lên sốt ruột và lo lắng nồng đậm, cô gọi điện thoại di động vội vội vàng vàng sắp xếp dãy số đầu tiên, ngay cả ngón tay cũng run nhè nhẹ.

-----------

Sắp tới có thể mình sẽ nghỉ viết truyện trong thời gian dài (lý do: vô học cấp 3 bài vở nhiều hơn trước, với lại mình học trường chuyên nên đi học sớm)

Trong thời gian chờ đợi, mấy bạn qua tường nhà mình để đọc các oneshot Nalu + Shortfic Nalu "Kỉ niệm còn mãi trong tôi" nha

+ Oneshot Hoa anh đào trong gió

+ Oneshot Cảm ơn cậu vì tất cả

+ Oneshot Thế giới phía sau tấm gương

+ Oneshot Kiếm tìm hạnh phúc nơi đâu

+ Oneshot Yêu một người...

+ Oneshot Mãi yêu cậu...

+ Oneshot Sóng

Thân

Đường Ngọc Nhi

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 19, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Nalu] You are my world!Where stories live. Discover now