Jude giương mắt nhìn mọi chuyện phát sinh, cảm xúc của Lucy có thể thay đổi ngang bằng sắc mặt, vừa rồi vẫn còn muốn cùng Natsu tức giận tuyệt giao, nhưng chỉ vài ba câu, đã bị Natsu thuyết phục thay đổi 180 độ, trở nên tốt hơn với nó!
Lucy và Natsu tay trong tay đi qua người Jude, anh cũng không thể nhịn được nữa, liền tiến lên muốn giữ con gái lại: "Lucy. . . . . ."
"Jude, anh đừng lo lắng, là Lucy chủ động lôi kéo Natsu rời đi mà." Igneel kéo Jude lại, khẽ lắc đầu cười nói, "Anh thấy đấy, Natsu sẽ không bắt nạt Lucy, mà đối với con bé rất tốt, Lucy lại còn cười rất vui vẻ nữa chứ. . . . . ."
"Nhưng --" nhưng tất cả đều đều do thằng nhóc Natsu này lừa đảo, rõ ràng Lucy còn bé nên mới bị lừa!
So sánh với Jude, Layla cũng rất quan tâm, nhưng cũng không có ngăn cản bóng dáng Lucy vui mừng chạy nhảy đằng xa, ngược lại xoay người sang hỏi Grandeeney:
"Grandeeney có nghe được không, vừa nãy Natsu nói gì với Lucy vậy? Rốt cuộc thằng nhóc có âm mưu gì, lại khiến Lucy thay đổi cảm xúc như vậy, làm cho con bé nghe lời?" Chuyện này vẫn khiến Layla nghi hoặc, cho dù cô là mẹ, nhưng đối mặt với sự hoạt bát của con gái, Thì cô cũng thấy yên tâm hơn!
"À. . . . . . Cụ thể Natsu nói gì, tôi cũng không nghe thấy, nhưng xác định là nó đã dùng đầu óc. . . . . ." Grandeeney nhẹ nhàng suy tư, con trai đã lôi kéo Lucy chạy xa, nên cô mới phải ở đây giải quyết hậu quả mọi chuyện, để con đường của nó có thể bằng phẳng.
Grandeeney đắn đo từ từ nói: "Layla, cho dù Natsu dùng một chút tâm cơ, nhưng Lucy lại rất vui mừng, con bé vui vẻ không phải là điều chúng ta hy vọng nhất sao?"
"Grandeeney, Tại sao cô cũng nói như vậy. . . . . ." Jude cười khổ, tại sao tình thương của cha như anh lại không có bất kỳ ai hiểu nhỉ? Thở dài, anh và Layla đứng chung với nhau, "Vô luận lời của Natsu thế nào nhưng em cũng không nên nói như vậy, tôi và Layla tuyệt đối không có cách nào đồng ý cho nó ở cùng với Lucy!"
Layla cũng lẳng lặng gật đầu một cái, kiên quyết đồng ý lời của Jude.
Grandeeney mỉm cười nói: "Thật ra thì, đối với những lời mà Natsu nói phụ trách với Lucy, thằng bé còn nhỏ, hiện tại nói gì cũng còn quá sớm. Không ai có thể bảo đảm hai đứa có thể trở thành một đôi, nhưng cũng không có cách nào bảo đảm sẽ không xảy ra. Mọi người cũng từng nhìn thấy Natsu lớn lên, tính cách của nó hai người đều biết rõ, nếu như về sau Lucy thích người khác, mà người kia có nhiều điều không tốt, thì hai người thật sự yên tâm sao, người đó có thể so với Natsu được không?"
Nghe thấy lời này, thân thể Layla và Jude đều cứng đờ, khi con gái lớn lên, nói không chừng lúc nào cũng bị đứa khác lừa gạt, chỉ có một ngày đề phòng trộm, làm sao có thể ngày ngày đề phòng trộm!
YOU ARE READING
[Nalu] You are my world!
FanfictionLucy, nghe này, dù sau này thế nào, cho dù xảy ra chuyện gì, em cũng không thể thoát khỏi tầm mắt anh! Anh sẽ bảo đảm sự an toàn cho em, vì vậy giao dịch nhé, em tuyệt đối không được biết mất ở trước mắt anh!