Chap 3: Em gái

1K 64 9
                                    



Đôi mắt Lucy rưng rưng, cô bé cảm thấy cầu xin vô dụng, cảm thấy giận dữ, giương nanh múa vuốt nhàu xé. 



Cô bé ôm lấy cổ Natsu, lăn lộn vùng vẫy trên mặt đất, ý đồ đẩy anh Natsu, muốn để anh phải nhả ra.



Nhưng bất kể Lucy giãy giụa thế nào, hai hàm răng cắn lên đôi môi cô bé cũng không dao động, đôi môi nhạy cảm chỉ cảm thấy càng ngày càng đau. . . . . .



"A a a a! Anh hai! Chị Lucy!" Cánh cửa phòng đồ chơi bị đẩy ra, một cô bé ba tuổi như hoa như ngọc thét lên chạy vào căn phòng, lớn tiếng khuyên can hai người tách ra, "Hai người không nên đánh nhau! Mau dừng ngay lại!"



"Em gái!" Thấy cô bé nhỏ chạy vào như là thiên sứ, hai mắt Lucy tỏa sáng, rưng rưng nước mắt nhìn chằm chằm vào cô bé đáng yêu, suýt nữa biến thành ngôi sao lấp lánh. 



Cô bé Lolita trước mắt chính là em gái của Natsu, tên là Juvia, nick name em gái là nhân vật Hino trong phim Fairy Tail



Em gái chính là thần tượng mà Lucy yêu thích, được ở cùng em gái chính là vui vẻ lớn nhất của Lucy, mà hôm nay cô bé đánh nhau với anh Natsu, chính là vì em gái ngoài đời này, vì có thể trở thành người nhà của Juvia, cô bé mới phải thuyết phục anh Natsu cho cô bé được gả cho Yuuki!



Nhưng. . . . . . em gái đáng yêu này sẽ không thích cô bé đánh nhau với anh Natsu!



Mới vừa rồi, ngay lúc cô bé tức giận gặm cắn anh Natsu, em gái đã tiến vào căn phòng một lần, trước đó cũng đã cố gắng ngăn cản hai người bọn họ, nhưng cô bé nôn nóng dùng hết sức lực cũng không thể kéo hai người bọn họ ra, cho nên mới chạy ra ngoài. . . . . . 



Trong lòng Lucy run lên, khi đó, không phải là cô bé hù sợ em gái chứ?



Nhất định lúc đấy cô bé rất hung dữ, em gái không thể vì vậy mà ghét cô bé được. . . . . .



Thế nhưng lúc này, Natsu đối với tiếng kêu của em gái mà mắt điếc tai ngơ, cậu lại tiếp tục nhắm mắt, cắn lên trên mặt Lucy.



Cảm xúc lúc này quá mức tốt đẹp, hương vị mềm mại ngọt ngào còn hơn cả kẹo ngọt, cậu lại không muốn buông ra, trong phút chốc, ngay cả mọi thứ âm thanh khác cũng không nghe thấy!



Em gái vẫn thấy hai người còn đánh nhau, giậm chân kêu la với hai người bọn họ: "Anh hai, chị Lucy, hai người đừng đánh! Em đã gọi mẹ tới, là thật đấy, mẹ đã dẫn người khác tới nữa!" 



Ngay khi em gái nhỏ nói chuyện, ngoài hành lang chuyền đến tiếng chân vội vã, tiếng chân hỗn loạn hốt hoảng bước vào căn phòng, tiếng nói lo lắng vang.

"Natsu!"


"Lucy!"




"Natsu, con đang làm gì vậy!" Giọng nữ vội vã, mang theo uy hiếp, "Dừng tay cho mẹ!"



"Lucy!" Một giọng nữ quen thuộc mang theo lo lắng vang lên, "Lucy, con không sao chứ!" 



Lucy nhìn theo tiếng nói, ở trước cửa phòng đồ chơi, ba vẻ mặt người lớn khẩn trương đứng đó. Hình như là bị bộ dạng đánh lộn của cô bé và Natsu hù sợ, bọn họ đều ngẩn ra, chỉ ngơ ngác nhìn chằm chằm vào cảnh tượng trong nhà.



Ánh mắt Lucy nhanh chóng nhìn qua người đàn ông duy nhất không quen biết, cô bé tuyệt đối chưa từng thấy qua người đàn ông đẹp trai, tóc vàng , mắt đen này, ngược lại, ánh mắt cô bé cầu xin sự giúp đỡ về phía hai người đẹp kia, quả nhiên, em gái đã gọi mẹ mình đến can ngăn. . . . . . 



"Natsu Dragneel, mau dừng tay cho mẹ!" Người phụ nữ lên tiếng chính là mẹ của Natsu và em gái, là Grandeeney,phó giám đốc tập đoàn Dragneel, cô lên giọng quát mắng Natsu, "Còn không mau buông tay!"



Nhưng giờ phút này, Lucy không có vui mừng vì dì xuất hiện, ánh mắt cô bé chỉ thấy được người đã gọi tên mình, người kia đứng giữa ba người, mặc đồ màu trắng, đôi mắt màu nâu xinh đẹp.



Người nọ có ngũ quan tinh xảo đến hoàn mỹ, một mái tóc óng vàng dài ngang lưng, làn da trắng nõn so với quần áo càng thêm trong suốt. Rõ ràng người đẹp đã hơn 30 tuổi, nhưng lại tản ra khí chất lạnh lùng, khiến người ta cảm thấy thoát tục. 



Ngay lập tức, đôi mắt Lucy đỏ lên, nhớ nhung và uất ức dâng trào, mím môi, cô bé bị đôi mắt lo lắng khẩn trương kia làm cho chực khóc. 



Natsu nghe thấy giọng nói uy hiếp của mẹ mình, thì lập tức liền nhả miệng ra.



Dời hàm răng đi, cậu mở mắt, nhìn Grandeeney tức giận trước cửa, trong lòng cũng hơi sợ.



Hỏng bét, mặc kệ nguyên nhân mà cậu đánh nhau với Lucy là gì, chắc chắn là mẹ cũng sẽ trách cứ vì cậu đã bắt nạt em gái nhỏ tuổi hơn!


Natsu mất bò mới lo làm chuồng, cố gắng nói ra ý tốt đối với Lucy nhỏ hơn một cái đầu: "Lucy. . . . . . Lucy, em không sao chứ? Anh kéo em đứng lên –"



Lucy cảm thấy hàm răng của Natsu đã rời khỏi môi mình, oán giận hừ một tiếng, cô đẩy tay Natsu ra, vươn người bò dậy, chạy về phía lồng ngực ấm áp của người đẹp: "Mẹ, hu. . . . . ."

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

VOTE VÀ CMT NHA, ARIGATOU MINA SAN

[Nalu] You are my world!Where stories live. Discover now