Chap 12: Giao dịch thành công

601 53 25
                                    



Natsu bị bức ép nên không tự chủ lui về phía sau nửa bước, đối với bản năng lùi bước của mình, lông mày nhíu lại, âm thầm tức giận vì mình hoảng sợ.


Cố gắng nâng cao đầu, Natsu nhích tới gần Layla một bước, căn cứ vào đạo lý quyền lợi bảo hộ của mình mà nói: "Dì Layla nói không sai, nhưng mà cháu lại nghĩ, cho dù dì là mẹ của Lucy, cũng không thể thay em ấy quyết định tất cả, không thể khống chế cuộc sống của em ấy thì phải?!"


"Tại vì Lucy chưa thể phân rõ ai tốt ai xấu, cho nên chúng ta là cha mẹ, phải đề phòng tất cả những người có thể tổn thương con bé!" Jude vừa nghe vậy, thiếu chút nữa muốn đè Natsu ra đánh một trận, "Bấy giờ Lucy còn nhỏ tuổi cho nên dễ dàng bị lừa gạt, nên chúng ta muốn thay con bé quyết định là sai sao!"


"Nhưng làm sao hai người biết được cháu sẽ làm hại em ấy!" Natsu mở mồm phản bác, kĩ càng tấn công vào chỗ hiểm, "Chú Jude, chú đã vắng mặt trong cuộc sống của Lucy, mang cho Lucy tổn thương rất lớn, rõ ràng là chú mới đúng. . . . . ."


"Cháu còn dám nói thêm một câu!" Jude bị đâm phải chỗ đau, trong phút chốc liền nổi giận, anh thậm chí quên mất tình nghĩa của mình đối với Grandeeney, liền tiến lên nắm lấy cổ áo Natsu, to tiếng chất vấn, "Natsu Dragneel, cháu có gan thì lặp lại lần nữa xem nào!"


"Layla, Jude!"


Ngay lúc này, Igneel xuất hiện, vừa nhìn thấy hình ảnh giương cung bạt kiếm, nhất thời ngây ngẩn cả người.


Anh và Grandeeney vừa mới cùng Layla bàn luận về việc ở lại nhà họ Dragneel, sau đó đi sắp xếp phòng ở cho họ, nhưng anh chỉ mới đi có một lát, thì tại sao Layla và Jude lại xảy ra xung đột với Natsu!


Igneel xông lên trước, đưa tay kéo Natsu ra sau mình, nhìn Jude và Layla đang tức sùi bọt mép, nét mặt hai người giống như muốn chỉnh Natsu một trận, khiến anh hơi nhíu lông mày: "Chuyện này là sao?"


Mặc dù Igneel không rõ đầu đuôi mọi chuyện, nhưng nhà họ Dragneel đã có truyền thống bao che nên anh không thể không giúp con trai của mình khi chưa biết lý do. Ngẩng đầu nghênh chiến đôi mắt rực lửa đối diện, mặt Igneel không đổi sắc hỏi: "Natsu đã làm chuyện gì, mà khiến hai người lại phải tức giận như vậy? Ha ha, Natsu có gì không đúng, chúng ta có thể từ từ dạy dỗ nó, chứ hai người hù dọa nó làm gì?!"


"Hừ!" Đôi mắt Layla vẫn lạnh lùng như trước, giận đến nỗi không chịu nói thêm một câu.


Jude hừ lạnh một tiếng, trên mặt cũng tràn đầy lửa giận: "Hay là hỏi con của anh đi, rốt cuộc thì nó đã làm ra chuyện đi!"


"Thế này là sao?" Lúc Grandeeney nghe thấy quản gia báo lại tin tức liền chạy tới, tình trạng hiện trường cũng khiến cho cô mơ hồ đoán được, có lẽ là là con trai mình đã có hành động gì quá đáng đối với Lucy chăng?

[Nalu] You are my world!Where stories live. Discover now