Zoey’s POV
“Tch.! Nakakainis.! Hindi ba niya nakikitang dadaan ako. Tss.harang harang pa siya.hmp.”-ako
“Easy Zoe. Friday na Friday naman.! Sino kaaway mo ? Init ng ulo huh?”-Shawn.
”As Usual. Kailan pa ba lumamig ulo niyan.?”-Iya.
“Shut Up! Iya!”-ako
“K.”-Iya.
“tas kayo naman ang mag-aaway? Haha. De joke.! Bakit ba kase ang init ng ulo mo.? Hah Zoey?”-Shawn.
“Tss. Pano ba naman, kaninang papunta ako dito. Si nerd eepal na naman. Nakikita na niyang dadaan ako hindi pa tumabi. Ang kapal din niyang humarang. Tsk.!”-ako.
“Hahahah. Ang babaw mo naman. Hayaan mo na . “-Shawn.
“Tsk.!”-ako
Kakabanas talaga yung nerd na yun. Humarang sa daan ko. Feeling kase. Alam nang nagmamadali ako. Nauna kasi sina Shawn dito. Sumunod lang ako... Iwan daw ba ako.?
Oh.. I Forgot to introduce myself. I’m Zoey Nhicole Perez. 16 yrs. Old. 4th year student. Bestfriend ko yung dalawang baliw na kausap ko kanina. Sina Shawn at Iya. Masayahin akong tao sa loob ng school pero sa labas, Black kung black ang aura. “Black Butterflies” ang tawag nila saamen. Ewan ko ba. Pauso ni Shawn.Actually gangsters kasi kame. Pero Secret lang at hindi lang halata. Kung itatanong niyo pano kame naging gangster kung tatlo lang kame?
Well, were looking for another member. Kame ang sikat na Girl gang sa district namen. Kaya kung may nagpaplanong labanin kame, Hah ! Mas mabuti pang wag niyo nang ituloy kung ayaw niyong maderetso sa hospital. =_=
~ 'Cause I love her with all that I am .And my voice shakes along with my hands …~
Phone ko yun ah.! Ang pagkakaalam ko naconfiscate yun kay Mam Santiago. Nagtetext kasi ako kanina kay Papa . nakauwi na kasi siya ^.^.Kaya ayun naconfiscate ang IPhone5 ko. Pero wag niyong ibahin usapan, phone ko yun eh…
“Guys! dinig niyo yun .? Ringtone ko yun eh.! Diba? Shawn dinig mo?”-ako
“Oo nga noh. Baka binalik na ni Mam sayo bago tayo umuwi di mo lang alam. “-Shawn
“Oo nga tignan mo sa bag mo.”-Iya.
“Mga gaga! Kaka-confiscate palang kanina ni Mam bago tayo umuwi noh.Next week palang daw ibabalik.! Duhh.!”
(“=_=”) “Oo nga pala !Hehe”-silang dalawa.
“Hahahaha! Pfft!Pare Akala ko bang naka move-on kana kay Abby ! Haha “-sabi nung lalaki sa kabilang table. Nasa “Infinite Bar” Kasi kame. Gutom eh.
“Lul! Manahimik ka nga Pre! “-Sabi nung tumayong lalake na kasalukuyang nagriring yung phone. Ang laking mama. (*.*)
Ka-ringtone ko lang pala siya. Amp! Naman!. Akala ko nakuha nila Shawn ung IPhone ko . ( “=___= ” ) Huhu. Gusto ko ng itext si Papa.
Gavin’s POV
“Pare.! Tara hanap ng chicks”-Kyle.
“Lul,! Tigilan moko.! Magpahinga ka nga sa panchi-chicks mo!”-ako
Nasa “Infinite Bar” kame.Friday naman eh Manchi-chicks nga daw si Kyle.(“=___=)
“Gag*. Ang sabihin mo di kapa nakakamove-on sa break up niyo ni Abby.Kaya hindi mo kayang manchicks. Haha”-Kyle
BINABASA MO ANG
Gangster Rivals Turns Into LOVERS !? (Short-Story)
Teen Fiction{Complete} Is There a possibility na mainlove ka sa Rival mo ? Start: August 29, 2013 End: November 06 2013