Chapter 13

170 1 0
                                    

•••

September 3,2013 –8:00

          Zoey’s POV

                Nagreready nakami. Kaming girls nasa kwarto yung boys sa Confe. Room nalang sila nagbihis.

          Kaming girls suot naming is simpleng black Shirt , Leather pants at hidden wedge boots. Simple lang porma namin. Yung boys simpleng black shirt din ang suot nila plus yung pants na hindi ko alam ang tawag, basta may mga pockets sa baba. Ewan ko bas a tawag nila dun =.=. Nung  tapos nanaming ilagay yung baril naming sa may paa namin.Incase syempre. Lumabas nakami ng kwarto at saktong kalalabas din ng boys. (O.o)

          Ganyan mga itsura naming lahat. Well yung boys nagulat sa kung gano kami kaganda .  At kame nagulat sa sobrang Hot ng mga boys. >.> Fitted kasi yung shirt nila eh. >.<

          Nung napasobra nakami sa titig, nagsalita na ako.

          “Eherm. Ready guys.? “

          “Yup Ready na”sila

          “Ano pala gang name natin,.?”biglang tanong ni Danica.

          Nagtinginan kame ni Gavin.

          “WN” sabi naming dalawa. Sabay sabay kaming tumalon sa secret passage at naglakad papuntang parking lot. Ang galling ng pagkakagawa ng condo namin no? Hehe.

Btw. Yung tungkol sa WN, Sinabi na kase ni Gavin sakin kahapon yung meaning ng WN nila. Gusto ko kase yung meaning kaya yun nalang yung Gang name namin.

          “Ehh? Diba gang name natin yon Gavin?”Kyle

          “Oo. “ Gavin

          “Oh . bute yun yung ginamit natin?”Alvince

          “Basta “ ako

          “Boys, may tanung ako . Ano bang meaning ng WN?”tanong ni Shawn.

          “Ewan namin. Hindi sinabi samin ni Gavin eh.”Drew

          Nakababa nakami. Sumakay na kami sa van namin.

          “Ehhh? Gavin Ano bang meaning ng WN ?” Iya.

          Tumahimik lang kaming dalawa. Nasa front seat kame.

          “Ako na magddrive. Siguradong mabagal ka magdrive eh. 30 minutes nalang mag-n9 na.”

          “Okey”Gavin

          Nagpalit kame ng pwesto. *Evil grin*.

          “Guys Seatbelt.!”

          “Ehh? Di na kailangan nasa likod naman kame eh.”Kyle

          “Okay . Kayong bahala.”ako

          Inis-start ko na yung engine. At pinaharurot yung van. Nasa 100 speed namin.

          “Zoey! Zoey!” Shawn

          “Sabi ko kasi sainyo mag-seatbelt kayo eh.”

          “Ahhhhh!”Danica

          Within 20 minutes nakarating nakami sa Green Leaf Factory.

          Bumaba na ako. Hindi parin bumababa yung pito. Ehh?

Gangster  Rivals Turns Into  LOVERS !? (Short-Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon