sinundan ko sila
ano kayang gagawin nito? bigla silang nawala...hala san na sila?
"aray ko po!!" may sumigaw. si irene ata yun. tumakbo ako papunta dun sa lugar kung san nanggaling yung boses. sumilip ako
..si irene nga. nakita ko na binuhan ni louis si irene. nag lakad na ako palayo.
pag pasok ko sa kwarto ko.
"bro, san ka galing?" sabi ni nate.
"sa labas nag pahangin." sabi ko at napansin ko may katext ata si nate.
"bro, sino yang katext mo?"
"si chelle"
"AYIIIIEEEEEEE! ikaw ah!" pag aasar ko kay nate. HAHAHAAH
"Hindi aa! iba gusto ko." sabi niya. hinagis sakin ni nate yung unan niya.
"sige, labas muna ako."
"san ka punta? kay chelle? YIIIEEEEE. HAHAHAHAH!" sabi ko.
"loko! kila irene, dun ako matutulog."
"ayos ka ah! anong gagawin mo dun!?" sabi ko at binalik ko yung unan niya sakanya.
"wala! grabe ka ah!" sabi niya at umalis na siya.
"UGHHHH! Ang hirap! Hindi ko masabi!" sigaw ko. at may biglang pumasok.
"anong mahirap?" sabi ni nate at tumawa ng tumawa.
"WALA! bakit ka ba bumalik?"
"nakalimutan ko earphones ko." sabi niya at kinuha niya yung earphones niya at lumabas na. binuksan niya ng konti yung pinto.
"Hala ka! may multo jan." tapos sinara niya na yung pinto. tapos biglang pumatay yung ilaw.
"Hala!" sabi ko at tumalon sa kama at nag tago sa kumot. tapos narealize kong pinatay lang pala ni nate yung ilaw kanina. binuksan ko yung ilaw at natulog na lang.
Kinabukasan 6:OO am
pumunta ako sa baba sa may counter.
"miss, Good Morning! anong room number ni Irene Constantino?" sabi ko
"uhmm sir Good morning rin po. kaano ano po ba kayo ni Ms. Constantino?" sabi ng babae sa counter.
Boyfriend po hihi. "Kaibigan ko po. kasama po namin sila pumunta dito." sabi ko. hindi ata ako kilala neto.
"aa sige po sir." sabi niya at tinignan niya yung list. "Room number is 240, third floor po."
"Thank you." sabi ko at umalis na. pumunta ako sa third floor. may nakasabay ako sa may elevator.
Si...Jolie
Jolie Evangelista...
BINABASA MO ANG
LOVEBIRDS
Teen FictionSa lovelife ng mga iba't ibang tao, merong Happy Ending. meron din Hindi happy ending. at may mga taong hindi talaga meant to be. at may mga taong pinagtatagpo ng tadhana. dito sa Lovebirds everybody Happy :D