Love isn't something you find. Love is something that finds you.
_____________________________• Izalea's POV •
Two weeks. Two weeks passed since I lived with the same roof with that guy. Not as fiancé nor as a wife but Personal Maid. I am thankful na pinatira nya ako at hindi Na pera Ang hiningi nya kaso Pinapahirapan Nya ako!
Bzzt Bzzt..
1 Message received from Playboy
Playboy:
I want Cola and I want in now!Kitams? I'm still on my 2nd subject. Sometimes I came late to my classes because of him and I hate his guts! Once narin akong nagskip dahil nagpabili sya ng breakfast sa isang fastfood! Hindi Nya ba alam gaano ka importante sakin ang hindi malate dahil kailangan ko ingatan record at grades ko?! Grrr..
Reply:
Still on class. I'll buy it after!Itatago ko palang cellphone ko sa pocket ng bigla itong mag vibrate.
Bzzt Bzzt..
1 Message received from Playboy
Playboy:
You're dead.Inirapan ko nalang ito at inilagay sa pocket. Tinuloy ko ang paglilista at pagtetake note sa discussion.
*Briiinngg*
Okay bell time. That means, Break time! Nagligpit Ako Ng mga libro at notebook pagtapos ay nag inat ng mga kamay.
"Oh wala bang utos ang MAHAL NA HARI?" Tanong ni Jana at sabay irap sa kawalan.
"Meron. I need to go" Sagot ko at dumiretso sa locker.
Alam nila Jana, Ceazy at Shinley ang tungkol sa pagtira at pagiging maid ko sa Pesteng yun since magkakasabay kami sa Break at Lunch! Gusto nyo malaman kung paano nangyari? Sige ganito kasi yun..
-FlashBack-
Nasa cafeteria kami nun at nagkanya kanya kami ng order. Pagdating namin sa table namin ay laking gulat namin na wala yung mga lalaking umaangkin dito.
"Himala? Anong nakain nila?" Tanong ni Jana at umupo sa place nya.
"Baka nag restaurant?" Sabat naman ni Shinley at umupo din sa kanyang pwesto.
"Baka kamo nadapa, nauntog tapos natauhan?" Dugtong naman ni Ceazy at umupo na sa tabi ko.
"Mabuti naman ku---" hindi ko naituloy yung sasabihin ko ng may tatlong lalaki na may pumasok sa cafeteria dahilan ng biglang pagtahimik ng paligid.
Si playboy.. He's wearing a black V-neck Shirt and paired with black pants then sneakers. Kahit simpleng mga damit lang bagay na bagay sa kanya at Hot parin sya tignan. D-did I really S-say he's h-hot?!
The other guy or let me say Mr Smiling Face is wearing a White 'I am yours' Designed Tshirt paired with Blue Pale Jeans and Blue Vanz shoes. He's Cute and I've heard na Maganda daw tinig nito. Well, bagay naman sa kanya.
And the last guy or let me called as the Cool Guy is wearing a White polo shirt with one open button above paired with black shorts and Boat Shoes. May shades din na nakainsert sa polo nya dagdag sa coolness. Tsk halatang playboy din to!
"Edi sila na Famous" Sarcastic na sabi Ceazy na nakapagbalik sa akin sa katinuan. Napailing nalang ako ng mag sink in sakin lahat ng pangdedescribe ko sa mga pa-Famous (=_=)
BINABASA MO ANG
Ms.Innocent meets Mr.Playboy
Teen Fiction- 4 LOVE STORY IN A SINGLE BOOK - This book is a story of GIRLS who dreamed and believed in Happy Endings. They run into someone who they hate the most and never expect the unexpected. Will they have the Happy Ending that they dreamed too? Or Happy...