The Twin[9]

136 4 4
                                    


Try not to become a man of success but a man of value.

______________________

• Izalea's POV •

Matapos ang buong hapong klase ay agad kong tinungo ang parking lot dahil utos ito ng Mahal Na HARI. Nagpalinga-linga ako sa paligid upang mahanap sya ngunit bigo ako. Ni anino o sasakyan nya ay wala.

I decided to stay a little longer baka sakaling may ginagawa pa sya sa loob ngunit 45 minutes na ang lumipas wala paring bakas na Xander ang nakita.

*sigh*


"Pinapunta nya ako rito para ano? makaganti sya sa naudlot nilang romance kanina? Aaarrrgghh!" Napasigaw nalang ako out of frustration. Bwisit! Bwisit talaga sya!! Para akong tanga dito oh. Haler! Walang ka tao-tao at wala ring sasakyan. Bakit ba hindi ko agad naisip yun?

Eh kasi sobrang excited ka kanina - Brain

No I'm not! Ako excited ? Mukha nya.

Denial pwe! - Brain


Bago pa ako tuluyang masiraan ng kabaitan dito sa parking lot ay napagpasyahan kong pumunta muna ng CR dahil naiihi ako. (=_=)

Palabas na sana ako ng cubicle ng may narinig akong pumasok at naglock ng pinto with matching bungisngis.


"I miss you" Sabi ng isang linta sa kalandian na tinig.  Linta nga to. Bigla akong nacurious ng tumahimik ang paligid.

Ay teka nga! Bakit bako nagiging evesdropper? Gosh its not so me. Pero bakit bigla akong kinabahan? Ano nanaman bang connection ko sa lintang yun? Tsk. 

Nang palabas na ako ng cubicle ay bigla nalang akong nakarinig ng ungol. Juice ko pong sinasamba ano po bang meron sa labas ng cubicle na ito? Napatakip ako sa bibig ng biglang naging sunod sunod ang ungol. Kaya napagdesisyunan kong buksan baka napano na si linta kaya heto ako nag mukang tanga.


"Oh my not my Virgin eyes" Agad kong nasabi ng lumantad sakin ang topless na Kirsti at fully clothed Xander na dumedede kay Kirsti na parang bata. Ngumiti lang sakin si Kirsti ng mapansin nya ako at napapakagat labi portion pa sya. Si Kirsti ay nakaharap sa gawi ko while Xander's back is facing me.


"Hmm fvck babe" Sambit ni Kirsti. Ano bang ginagawa ko at bakit hindi pa ako umalis? Naman oh! Yung paa ko napako sa sahig tapos nakaramdam ako ng paninikip sa dibdib.


"Come inside me babe" sabi ni linta at hinila patayo si Xander bago ito hinalikan. Ang bigat! Ang bigat bigat. Bakit ganito nararamdaman ko? Nakakaasar na talaga sya!

"X-Xander?" Tawag ko sa kanya na sana ay hindi sya ngunit sa pagharap nya ay bakas sa mukha ang gulat at agad na naitulak si Kirsti.


"What are you doing here? You should be in the parking lot" Pagalit nyang tanong sakin. Mas lalong nagumapaw ang inis at galit ko sa kanya dahil sa inasta nya.


"What am I doing here? It's girls comfort room. How about you? And why should I be in the parking lot?" Sagot ko sa kanya.


Ms.Innocent meets Mr.PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon