[11]

80 4 0
                                    

A/N: Sorry sa napakalate na UD!! hehe busy talaga ako ngayon pasensyaaa .. Salamat sa mga patuloy na nagbabasa ng MIMMP <3 Lablots :***

__________________________________

•Izalea's POV•

D-did he just k-kiss me?

Yeah he really did - brain

Oh no no no...

yes yes yes -brain

*blink*

*blink*

*blink*

"Let's go we still need to go somewhere" Nakangiting sabi ni Xander sakin at hinawakan ako sa kamay bago nagsimulang maglakad...

Ito ba yung sinasabi nila na 'Holding Hands While Walking'? oh no no.. sumosobra na sya ! grrr

Pagdating sa parking lot ay agad nya akong pinagbuksan ng pinto at umikot sya para makasakay na sa driver seat. Tahimik lang kaming nasa byahe hanggang makauwi sa mansion nila at sa akala koy magtutuloy tuloy na ang pagiging mabait at sweet nya pero hindi pala!

Kainis bat ko ba nakalimutang ginamit nya lang ako? First kiss ko un!!!

Pagkapark ng sasakyan nya sa garage ay bumaba agad sya at pumasok na sa mansion habang ako ay nandito parin sa sasakyan nya at iniisip kung pano sya tutuluyan! kainis Y_Y

Kinabukasan ..

Palabas na ako ng mansion nang mapansin ko ang kulay itim na bugatti chiron sa tapat ng gate. *drool* Woooooow!  Ang pogi ng sasakyan at ang sinaw. Pwede kanang manalamin dahil sa kintab nito. Napakunot noo ako nang may nainag akong lalaki na nakapamulsa pero nakatalikod sakin.

"Barkada din ba nya ito? " bulong ko sa sarili at inosenteng nilapitan ang bwisita estee --

*tsup*

"Hop in" Utos nito at agad na sumakay sa driver seat habang ako ay hindi pa napoprocess ang pangyayari.

Loading..

Processing...

101% accessed...

OMG! T-talaga bang n-nangyayari to s-sakin?  Pinaglalaruan ba ako nitong unggoy na to?

"Kailangan paba kitang buhatin papasok ng sasakyan? Malelate ka na sa class mo!" Sigaw nito sa loob na nakapagbalik sakin sa mundong ibabaw. Agad naman akong pumasok sa passenger seat at tahimik na tinungo ang university.

•Jana's POV•

Nandito kami lahat ngayon sa tambayan. Ay hindi pala lahat! Wala pa si Xander at Iya, ano nanaman kaya nangyari sa dalawang yun?

"Ja, kamusta buhay bilang fiancé ni utol?" Pang-aasar nanaman ni cris. 

"When are you going to stop intruding my life!?" Bulyaw ko sa kanya at pinagtawanan lang nila ako.

"Oh god shin please wag mo sagutin si kyle" Sambit ko kay shinley na katabi ni kyle sa harap ko.  Have you ever noticed that shin and kyle is always together?  Duhh... Are they inloved with each other?  Grabe lang readers di man lang kami nirerespeto at sa harapan pa talaga namin nag mo-moment?  Urrrghhh!! 

*BLAGG*

Lahat kami ay natahimik at napatingin sa pinto ng bumukas ito at nagsara ng napakalakas.

Ms.Innocent meets Mr.PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon