The Meet[5]

134 6 0
                                    


There are some things that money can't buy especially LIFE.

~Ms Starry :*
______________________________

Cris POV

"Bro that girl is amazing." Kyle said and laugh. Laugh like there's no tomorrow.

"I know right" pagsagot ko habang pinipigil ang tawa.

"Shut up!" Sigaw ni Xander. Halatang naiinis parin sya hanggang ngayon dahil hindi sumipot yung babae sa usapan nila kahapon.

"Laugh trip dude! First time may nanampal sayo at pinag antay ka pa sa wala." sabat ulit ni Kyle.

"HAHAHAHAHAHAHA!" Bigla nalang may tumawa sa may likuran namin kaya napalingon kaming tatlo.

"What's funny Klein?" Iritadong pagtanong nya kay Klein.

"You were slapped by someone? Is this real? Sayang wala ako sa scene! Hahahah" Sabi ni klein at nakisabay narin kami sa pagtawa.

"Gusto ko makilala yung babae. She's so pretty cool! Hahah" sambit ko.

"Ako rin." Sambit ni Klein.

"Bat kasi di nalang natin sila isabay every lunch or snack diba? Tutal sila naman naka una sa table, let's ask them nalang na makishare sa kanila" Sabi ni Kyle. Napakabait talaga neto sobra. Hindi ko nga alam pano nya kami natagalan tsk!

"Lunch at snack ? Sayang di ako pwede tsk." Klein at umiling iling pa.

"Puro ka kasi business" pagsagot ko sa kanya.

"May problema kasi. Hindi lang sa kompanya pati narin sa pamilya" sambit nya at umupo sa tabi Kyle.

"Sa pamilya? Ano pa bang bago?" Ani ko.

Yung pamilya nila klein lagi atang dinadalaw ng gyera. One time bibisitahin sana namin si Klein kaso nasa gate palang kami dinig na namin ang sigawan ng mga magulang nya kaya hindi kami natuloy.

"Gago! Wala kang alam" sabay batok sakin. Sana nga wala nalang kaming alam! Tch.

"Hoy sino nag sabing pwede mo akong batukan? Gusto mo masira yang pagmumukha mo?" Ngunit tinawanan lang ako. Pssh!

"Ge dude una na ako. Baka hanapin na ako ni papa" pagpapaalam nya at mabilis na naglaho sa tambayan.

"Papa's boy talaga" bulong ni Kyle sakin na ikinatawa ko.

"Pinagbubulungan nyo ba ako?!" Sigaw ng tigre este ni Xander.

"Hindi ah" sabay naming sagot ni Kyle kaya natawa ulit kami.

"Tss. Humanda talaga sakin yung babae na yun bukas!" Sabi neto bago tuluyang nilagok yung alak na nasa baso at umalis.

"Kaka transfer palang may target agad sya tsk." Sabi ni Kyle at umiling.

"Kawawa yung babae panigurado" sambit ko at sabay kaming umalis ni Kyle sa tambayan at umuwi.

***

I'm on my way home ng may napansin akong magandang babae na .. naglalako? Sa ganda nyang yan naglalako sya ng paninda? I study her and base on her clothes and moves she's a poor girl.

When Im about to start the engine, there's this kid caught my attention. She's shouting at parang may tinatawag... When I looked at the direction where the girl is looking I saw this poor girl again smiling.

Ms.Innocent meets Mr.PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon