First Kiss[10]

174 7 3
                                    

IM SO SORRY FOR LATE & LAME UD :c
_____________________

Izalea's POV•

Maaga akong nagising ngayong araw dahil sa hindi maganda pakiramdam ko kaya Ang resulta.. Heto ako nasa university ng sobrang aga! 6:30 am palang kaya pumunta muna ako sa library. Maaga dumadating mga school officers kaya 6am open na Ang rooms, comfort rooms, garden gate, university gate, club rooms even clinics, gym at library.

Another day, another pain. Hays!

Iba iba Ang racks dito sa library. Malaki kasi Ang library kaya halos lahat Ng klase Ng libro nandito mapa history or anime mangga. Pumunta ako sa racks Ng novels at kumuha Ng latest book. Tama ang basa nyo may novels din dito at other languages books. I got My Contact Husband book at umupo sa pinakasulok ng library. [Plug Lang? Haha pero maganda yung story na yan swear]

Habang nagbabasa ako nararamdaman ko ang pagkahilo at panghihina ng katawan ko. Nararamdaman ko rin ang pag init ng pisngi ko at pagbigat ng mata. Agad akong napasapo sa noo ko ng nahilo nanaman ako.

"Aww" daing ko ng bigla akong napaso sa init ng noo ko. Dahan dahan akong tumayo at pinilit maglakad papuntang clinic. Tatlong room nalang makakarating na ako sa clinic pero biglang nawalan ng lakas mga tuhod ko dahilan Ng aking pagkatumba sa sahig. Nagsimula naring mamanhid mga kamay ko at pabigat ng pabigat pakiramdam ko hindi na ako makakalakad pa papuntang clinic.

"M-may tao ba d-dyan?" Abot kayang sabi ko habang inaalalayan ang sarili.

"T-tulong! M-may nakakarinig b-ba sakin d-dyan? Kailangan k-kong *cough* mahatid sa c-clinic!" Abot kayang sigaw ko pero wala paring dumadating ni isa.

*Achoo*

*cough*

*cough*

Hampas ako ng hampas sa dibdib ko dahil sa ubo at pagsakit nito dahil sa ubo. Huminga ako ng malalim tapos sinubukan ulit tumayo. ISA... Dalawa... Tatlo! Nakatayo Ako habang nakatukod ang isang kamay sa dingding. Nag ipon uli Ako ng lakas bago humakbang. *sigh* hakbang... Hinto... Hakbang.. Hinto... Hakba--- "Ahhh!!" Naramdaman ko ang pagtama ng ulo ko sa sahig bago nagdilim ang paligid.

***

"Paano kung nakalimutan nya tayo? Pano kung nagka amnesia sya?"Girl 1

"Gaga masyado kang tolerated" Girl 2

"Malakas nga pagkatama ng ulo sa sahig diba? Eh di may chance parin na magka amnesia sya" Girl 1

"Mga babae talaga tsk" Boy 1

"SHUT UP!!" Girls shouted.

Ms.Innocent meets Mr.PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon