February is in the Air

105 1 0
                                    

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Natapos na ang pasko at bagong taon. Valentines naman ngayon. Another activity for the hearts day, pero hindi na sila sasayaw.

Nag-aalangan pumunta si Ann kasi hindi pa siya ganun ka-sanay sa mga ganung event. Pero pinilit na rin sya nina Xian at mga kasama niya na sumayaw noon, kaya umattend na rin siya.

Katulad ng dati, dance social na naman. At dahil Valentines is in the air, Halos sweet ang mga songs. 

Si Ann, naka-tingin kay Michael, sa isip nito . . .

"Gosh! ang tindi na nitong nararamdaman ko ah! Ang gwapo niyaaaaaa!"

Dumating din ang punto na - NAGKA-SAYAW MULI SILANG DALAWA.

----sa isip ni Ann---

"Ang tangkad niya. . . Matangkad na ako pero naka-tingala pa rin ako sa kanya. Grabe, buo na ang buong February ko! Ang saya naman ng Valentines ko! Oo, first time ko 'tong maramdaman sa taong hindi ako committed at hindi niya alam ang nararamdaman ko sa kanya!"

Puno ang dance floor, biglang may nagsalita sa tabi nina Ann at Michael :

Girl :   Uy, bagay kayo.

Medyo narinig nung iba pa nilang katabi, tapos inaasar na yung dalawa.

*Nailang tuloy si Ann, pero si Michael - naka-tingin sa kanya. Nagsimula ng pawisan si Ann at nagmamadali nang matapos ang kanta para maka-upo na siya. Kahit kinikilig, nahihiya pa rin sya.*

After ng dance social, picture taking.

---Sa bahay---

Facebook agad ang inatupag ni Ann, sa sobrang saya niya kasi gusto niyang i-post ang nararamdaman nya, biglang may nag pop na message . . . 

Michael :

Upload! Upload!

Ann :   Ito naman kararating ko nga lang upload agad! Hahaha, upload ka na rin!

Ganun si Michael, lagi niyang kinukulit si Ann na mag-upload ng pictures dahil sa DSLR ang gamit nitong camera. Pero, may DSLR na camera na rin si Michael kaya parehas na silang magkukulitan sa pag-upload ng pictures.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hindi TayoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon