-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
After nung activity na yun, heto na naman si Michael, nangungulit kay Ann na mag upload ng pictures!
Ann : Ice cream muna! Libre mo muna ako!
Michael : Sige! Hahaha, basta uplaod ka na ha!
Ann : Promise?
Michael : Oo, pag nagkita ulit tayo.
Na-upload na ni Ann ang mga pictures niya, hinintay din niya ang mga pictures from Michael's Camera.
Lumipas ang mga araw, tinitignan tignan pa rin ni Ann ang pictures nila ni Michael together, during nagsasayaw at nung nasa stage sila, habang kinikilig ang mga nakaka-alam na may gusto si Ann kay Michael.
Nabasa din ni Ann ang mga comments sa picture nila ni Michael during nagsasayaw sila.
Nalaman ni Ann na : Maaga umuwi si Michael at 'di tinapos ang class nito para lang sa activity na yun, at ang excuse nito ay pupunta daw ng probinsya.
---sa isip ni Ann---
"What?! Big deal ba 'tong activity na to? Gosh! Ang swerte ko! Ako lang sinayaw niya that time! :)"
---------------------------------------FLASHBACK-------------------------------------------------
Sa jeepney pauwi.
Xian : The who itetch na sobrang saya dahil sinayaw siya ng crush niya?
Kinikilig ang iba na nakaka-alam na si Ann yun.
Xian : The who itetch naman ang malungkot dahil hindi sya sinayaw nung crush niya?
Lahat ay nagtataka kung sino yun. Kahit si Ann.
Lumipas ang araw nalaman din ni Ann kung sino yun. Si Ella. Matagal na syang may gusto kay Michael at ganun din si Michael sa kanya.
---sa isip ni Ann---
"Ouch! Itinuturing ko pa maan din syang kapatid :( i didn't mean to hurt her feelings."
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------