ENCHANTED KINGDOM

170 2 2
                                    

To make this story short

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Kahit papaano ay natuloy din ang EK nila. Kahit hindi man sila kumpleto magkakaibigan.

Ang mga kasama lang :

Si Ann, Ralph, Claud, Karen, Emman, Michael at Ella.

Oo, kasama si Ella.

Ano naman nararamdaman ni Ann? 

As usual, ang awkward talaga!

Michael and Ella were together since start of the day. Selos to the max si Ann? Hindi. Iniisip nya na 

"Ang babaero naman nito ni Michael! Sino ba talaga? Ako o si Ella? Oo, napaka-feelingera ko! Pero sige, pag bigyan ang bata."

Sumakay sina Ralph, Emman, Michaet at Ella sa EKstreme Tower Ride, yung bagong ride sa EK. 

"Okay, eh di kayo na magkakasama, kayo na matatapang! Hindi ako bitter, takot lang ako."

-sabi ni Ann.

Nageenjoy naman si Ann, hindi masyadong naiisip sina Ella at Michael Kahit lagi silang magkasama. Oo, may onting selos pero oaky lang ito sa kanya.

SPACE SHUTTLE! The Best! Ilang beses sumakay sina Ralph, Ann, Michael at Ella dito, gayun din si Emman.

si Ralph laging katabi ni Ann sa upuan, ang saya nila.

Noong gabi, naka-ilang beses sila sumakay sa Space Shuttle. Hindi na sila pumipila pa, as in lipat na lang ng upuan.

Naka-tatlong sunod sina Ann at Michael nung sumuko na sila.

Ann :   Ayoko na! Nasusuka na ako.

Ralph :   Uy Ann, ulit pa kami ni Ella ha. Hintay nyo na lang kami.

Michael :   Tara na Ann.

Naghintay sina Ann at Michael sa may bench malapit sa photo booth ng Space Shuttle. Sobrang hilo ang dalawa.

Umupo si Ann sa bench. 

Si Michael naman ay bumili muna ng maiinom.

Maya maya. . .

Tumabi siya kay Ann.

Michael :   Okay ka lang?

Ann :   Oo, sakit lang sa ulo.

Michael :  Gusto mo? (inalok niya ng gatorade si Ann)

Ann :   hindi okay lang ako :)

Tumingin silang dalawa sa Space Shuttle, nakakahilo pa rin daw. Kaya umiwas na sila na tignan yun.

Biglang . . . 

Humiga si Michael sa lap ni Ann. . . 

Nagulat talaga si Ann.

"Hala! Hoy! Anong ginagawa mo?! Gosh! Anong gagawin ko? Tsk, ang baho kaya ng pants ko dahil ilang beses ako nabasa sa Rio Grande - nakakahiya!"

Pinabayaan ni Ann si Michael na humiga sa lap nito. 

First time ni Ann na maranasan yun.

Inamin naman niya na kinilig sya.

Dumating na sina Ralph at Ella, iniwan ni Michael si Ann at sinamahan niya si Ella.

Ang sakit di ba?

Parang kanina lang, IKAW lang ang nakikita niya - tapos biglang Goodbye andito na si Original?

Okay lang si Ann nung time na yun.

FACEBOOK - pictures uploaded.

"Andami kong pictures wieee!" 

"Salamat Michael sa pictures"

At the end of the pictures?

BASAG

Silang dalawa ni Ella, sumakay pala sa Wheel of faith nung umalis sila from Spaceport. Kaya pala antagal nila. ;(

"Ansakit naman, yun yung panagarap ko sa EK eh. Makasama ang special someone ko sa Wheel of Faith before fireworks.

. . . Para naman akong tanga. Bakit kasi siya pa? Bakit balewala lang ako sa kanya? Alam na naman niya nag nararamdaman ko sa kanya eh. Sobra namang manhid niya kung hindi pa. 

First time ko 'tong maramdaman. Ang masaktan ng SOBRA sa taong hindi naman kami! 

Bakit mo pa pinaramdam sa'kin yung KILIG? Kung hanggang sa huli siya pa rin pala ang pipiliin mo. Hindi naman ako umaasa na mahalin mo rin ako. Ang sa akin lang, bakit mo pa ako sinaktan? Pina-asa sa mga ka-kilig kilig mong kilos o pananalita. 

Alam mo ba . . . 

Ang saya ko nung humiga ka sa kandungan ko. Feeling ko Girlfriend mo ako, kahit HINDI TAYO"

- Ann

---THE END---

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sa totoo lang, nalaman po ni Ann na may gusto si Michael sa kanya. Ang kaso, hindi lang siya ang gusto nito. May pagtingin pa rin si Michael kay Ella.

At hanggang ngayon, kahit papaano ay hindi madaling maaalis si Michael sa buhay ni Ann. 

Yah! Ang korny ng story. First time ko lang po, :D

Hindi TayoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon