Kath POV
Habang naglalakad ako pauwi na samin kasi naman si jas inubos ang pera sa pag papalibre nya...nadaanan ko yung park na lagi naming pinupuntahan nung batang nakilala ko dito..
Naalala ko tuloy ying masasaya naming ala ala dito Miss na miss ko na sya..
Noong una kaming magkita akala ko ang sama ng ugali nya at mayabang...pero lahat na akla ko mali pala....
Flashback
Hoy bata anong pangalan mo ..
Huh?at sino ka naman..
Ako si Kath..ikaw anong pangalan mo..
Sino ka ba para kausapin ako..
Ang yabang mo naman nagtatanong lang eh masama bang makipagkaibigan..
Ehh pano kung sabihin kong oo..may magagawa ka ba..
Anong masama don..
Hay ang daldal mo.........Allen
Huh?may sinabi ka ba?
Allen yun yung name ko...
Ahh...hi alam mo nanaman ang pangalan ko di ba..
Oo bakit?
Gusto mo bang maglaro ehh kasi naman ang lungkot lungkot mo...
Anong laro ba gusto mo..
Gusto mo maghabulan na lang tayo..
Sinong taya..
Ako na lang tapos hahabulin kita...
Sige.....
.
.
.
.
Nakakapagod pala mag laro..
Bakit?Hindi mo ba nararanasan maglaro?..
Hindi kasi si dad ayaw ako paglaruin kasi baka daw masaktan ako..
Ganon ba?...Alam ko na paglabas na lang natin ng school punta tayo dito para maglaro para naman maranasan mo ang pagkabata...
Sure ka gusto mo makipaglaro sakin..
Oo naman ang bait bait mo nga ehh akala ko ko mayabang ka kasi kung makapagsalita ka ang yabang mo...
Ganon ba sorry ha ganon lang naman ako kasi akala ko walang gustong makipagkaibigan sakin..
Ok lang yun...FRIENDS!!!!
SURE WERE FRIENDS NOW..Thank you pala sayo Kath kasi pinasaya mo talaga ako...
End of Flashback.....
Nasan ka na kaya..siguro may girlfriend kana..
Siguro ang laki laki mo na ngayon at ang pogi pogi mo...sana magkita pa tayo..at sana hindi ka pa nagbabago..
BINABASA MO ANG
Stupid Love
RandomLahat naman tayo nagmahal ng di sinasadya di ba, tulad ng istorya ng babaeng nag ngangalang Kathlyn Marie Delos Reyes for short Kath isang simpleng babae na walang ibang ginawa kundi mag aral,mahilig sa sweets,mayaman at higit sa lahat isang nerd na...