Kath POVSobrang saya ko ngayong araw kasi naman hindi ako makapaniwalang sinamahan nya ako....
Oo alam ko nililigawan nya ako pero iba ngayon kasi naman bago kami maghiwalay hinalikan nya ako sa pisngi....
Gosh kung pwede lang sana maging kami na bukas na bukas rin sasagutin ko na sya malas ko na lang kung pakakawalan ko pa sya....
Gwapo nya kaya tsaka matalino at mabait kahit na babaero sya pero ngayon hindi na kasi sabi nya magpapakatino na daw sya para sakin sweet di ba....makatulog na nga at maaga pa ako gigising bukas..
Sa school
Hi best
Ahh hi jas nakita mo ba si allen..
Ahh ang alam ko nakita ko sya sa room kanina hinihintay ka ata...
Ahh sure ka ba sige salamat ... ahmm teka sabi mo may sasabihin ka sakin di ba..
Ahh oo nga pala nakalimutan ko...gusto ko sana sabihin sayo na tulungan mo ko ha sosorpresahin ko si mama para sa birthday nya sa isang araw may nabili ka na bang regalo para kay mama..?
Oo naman syempre bumili ako kahapon sinamahan panga ako ni allen ehh..
Talaga magkwento ka sakin mamaya ahh..
Sige bye pupuntahan ko lang si allen sa room sige bye...
Bye.....
Sa room
Hi allen goodmorning...
Goodmorning din kath..ahmm kanina pa kasi kita hinihintay may sasabihin kasi ako sayo...
Ahh ganon ba ako rin kasi may sasabihin sayo ....
Talaga sige ikaw na mauna...
Sure ka?..
Oo sige ikaw na mauna....
Ahmm....allen sasabihin ko sana na ready na ko....
Para san ?.....
Para sating dalawa...
Sure ka ba.....ibig sabihin ba nito tayo na....?
Ahmm oo sinasagot ba kita....
Yes sobrang saya ko kasi sa wakas girlfriend na kita....
Ako rin sobrang saya ko na tayo na...
~sa wakas sila na...maikli lang po itong story na to pagpasensyahan nyo na hahahha
Salamat po sa lahat ng nababasa nito
BINABASA MO ANG
Stupid Love
RandomLahat naman tayo nagmahal ng di sinasadya di ba, tulad ng istorya ng babaeng nag ngangalang Kathlyn Marie Delos Reyes for short Kath isang simpleng babae na walang ibang ginawa kundi mag aral,mahilig sa sweets,mayaman at higit sa lahat isang nerd na...