Kath Point of View
Tapos na ang bakasyon simula na naman ng bagong kabanata ng aking buhay aral doon aral dito.
Nagising ako sa malakas na tunog ng aking alarm clock ibig sabihin nito kaylangan ng mag ayos dahil pasukan na naman.
Pumunta na ako sa cr para maligo at pagkatapos nito bumaba na ko para mag almusal.
Tulad ng inaasahan ko wala na naman sina mommy and daddy si yaya marta na naman ang mag aasikaso sa kin.Sanay na rin naman ako eh.
Pagkatapos kong kumain nagpaalam na ako kay yaya para pumunta na sa school.Naglakad na lang ako at hindi na nagpahatid pa kay kuya robert yung driver namin.
~Sa school
Hi kath sabi ng best friend ko na jasmine pero jas na lang para madali
Hi din jas musta na ~Ako
Ok naman san ka nga pala nag bakasyon ~Jas
Sinama ako ni mom and dad sa korea para sama sama na lang daw kami ehh kayo saan ~Ako
Gusto ni dad sa korea pero sabi ko sa Hongkong na lang ~Jas
Ano bang oras na baka malate pa tayo ~Ako
Masyado kana man ang aga pa at syaka may iniintay ako ~Jas
Sino naman may bf ka na ba?bat di mo sinabi agad?kilala ko ba ?anong year? ~Ako
Ang dami mong tanong maghintay ka na lang nga ~Jas
Ahhhhh nandyan na sya kath ang aking future boyfriend ~Jas
Ha sino ba ~Ako
Pagtingin ko kung sino ang sinasabi ni jas nanlambot ang tuhod hindi ako nagkakamali ang aking crush na si Allen OMG ang gwapo nya talaga nakakakilig lalo na pag nakita nyong maganda nyang muka ang mahahaba nyang pilik ang matangos na ilong at ang malalambot nyang labi Oh My God sarap halikan pero joke lang yun no alam ko naman na hindi nya ako magugustuha dahil isang lang akong di hamak na nerd at nobody para sa kanya.
~Sa Room
Habang hinihintay namin ang aming adviser ay nagbabasa ako ng libro tungkol kay harry potter ito kasi ang hilig ko..
Hindi ko napansin na andito na pala ang aming adviser na Miss Betty,nakapagtataka nga eh ang ganda nya pero wala paring asawa..
Nagsisimula na aming guro kung ano ang aming gagawin ng bigalan dumating si......
~Allen ang aking first crush
At bakit ngayon ka lang mister Dela Fuentes ~Miss Betty
May dinaanan lang po ako ~Allen
You may sit now ~ Miss Betty
Naghanap sya ng upuan pero sa tabi ko na lang merong bakante kaya no choice sya kundi umupo sa tabi ko gosh hindi ko to kaya
CLASSMATE namin sya si Allen na matagal ko ng gusto na ngayong katabi ko pa oh god thank you for this blessed...
Sana magustuhan nyo ang hirap pala magisip...
BINABASA MO ANG
Stupid Love
CasualeLahat naman tayo nagmahal ng di sinasadya di ba, tulad ng istorya ng babaeng nag ngangalang Kathlyn Marie Delos Reyes for short Kath isang simpleng babae na walang ibang ginawa kundi mag aral,mahilig sa sweets,mayaman at higit sa lahat isang nerd na...