CHAPTER 11

0 0 0
                                    

Kath POV

Naglalakad ako ngayon papunta sa tambayan nina allen....hindi na ako magtataka dahil halos lahat sila hindi makapaniwala na ako to....

Pano ba naman sina mama kahapon minake over ako as in yung buong katawan ko nagbago pati narin sa pananamit...

Sabi kasi ni mommy may boyfriend na daw ako kaya kaylangan ko daw laging presentable...

~flashback...

Umaga palang ginising na ko ni mama hindi nya muna ako pinapasok kasi pinapasama nya ako ngayon sa mall....

Hindi ko alam ang nasa isip ni mama...naligo agad ako..pagkatapos ko manligo dumiretsyo na ko sa kusina para mag almusal pagkababa ko nakita ko na si mama at reading ready na .....

~sa mall...

Pumunta kami sa isang parlor hindi ko alam kung sinong aayusan...

Pagpasok namin sinalubong ng dalawang bakla si mommy...at nagbeso beso pa...

Sya na ba yung anak mo na lagi mong kinekwento samin ....ani nung isang bakla..

Ahh oo sya yung paayusan ko sa inyo..ani naman ni mommy...

Nagulat ako sa sinabi nya at di makapaniwala sa narinig....ansabe ako daw ang aayuasan pero wala naman sinabi sakin si mommy...

Naalipungatan na lang ako ng hinila ako ng pangalawang bakla at sinabing...

Geh mare kami na ang ang bahala dito hindi naman kami mahihirapan dahil maganda naman ang anak mo...

Sige aalis lang ako sandali pero dapat pagbalik ko dapat tapos ba ahh sabi ni mommy...

Tamo mo to si mommy iniwan akk dito ehh hindi panga ako pumapayag...

Pagkaalis ni mommy...sinimulan na ng dalawang bakla ang pagaayos sakin...

Sari sari ang ginawa nila saking makeover pagkatapos nilang eh ribund binawasan naman nila ang kilay ko san una masakit pero sa pahuli hindi na...

Tinanggal nila ang eyeglasses ko at nilagyan ito ng contackles...sabi nila lagi ko daw to suutin para daw luminaw ang paningin ko....

Pagkatapos nila sakin sakto namang dumating si mommy at gulat na gulat at hindi makapaniwalang ako to...

Niyaya ako ni mommy na mamili ng madaming damit at yun na daw ang susuutin ko pagkatapos umuwi na kami

~end of flashback..

Yun nga papunta na ko sa tambayan nila...nakita ko silang nag uusap kaya naman naisipan kong magtago muna sa likuran ng poste...

Habang tumatagal hindi ko napansin na tumutulo na pala ang aking mga luha dahil sa mga narinig ko .....

Lumabas ako sa poste at nagpakita sa kanilang apat...nakita nila akong umiiyak..at of course hindi makapaniwala sa itsura ko kasi gumanda ako...nasabi ko na lang na...

Break na tayo....sabay takbo habang umiiyak..

Hindi ako makapaniwala ng pinagpustahan lang pala nila pinaglaruan ang tahimik kong puso....at ginulo ang payapang kong buhay nagagalit ako sa sarili ko kasi naniwala ako na mahal nya rin ako...

Hindi ko kaya oarang mamatay ako kasi sobrang sakit ng nararamdaman ko...

Paguwi ko sa bahay dumiretsyo agad ako sa kwarto at doon nilabas lahat ng sakit na nararamdaman ko.......



Sana magustuhan nyo wag maasar ha....hehe maikli lang to kaya pagtiisan nyo...hahaha✌✌✌✌

Stupid LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon