CHAPTER 9

0 0 0
                                    

Kath POV

Isang buwan na simula ng naging kami ni allen sobrang saya ko kasi yung crush ko ang naging first boyfriend ko...

Oo nga pala nakalimutan ko susunduin nya ako ngayon ehh..pano ba naman first monthsary namin...

Ang totoo nyan hinihintay ko sya ngayon kasi sabi jya susunduin nya daw ako at may pupuntahan kami...

Ilang minuto pa akong naghintay at dumating na sya..

Ahmm kath sorry kasi na late ako si mommy kasi may inutos pa sakin..

Ahh..hindi ok lang ang totoo ng nyan ehh kakalabas labas ko lang rin..

Pagsisinungaling ko..

Ahh allen san ba tay pupunta..

Malalaman mo mamaya pag nakita mo...

Ilang oras din kaming bumyahe at nakarating kami sa ENCHANTED KINGDOM

Nagustuhan mo ba?...

Syempre naman ngayon lang kasi ako nakapunta dito...sina mommy kasi ayaw nya na pumupunta ako sa mga ganitong lugar...

Ahh ganon ba...sige tara na pasok na tayo...salit lang bibili lang ako ng ticket..

Ahh sige hintayin na lang kita dito..

Namangha talaga sa nakikita ko ngayon hindi ako makapaniwala na nandito ako ngayon....sa lugar na pinapangarap ko dating puntahan..

Ahh babe tara na?..

Nandyan ka na pala..sige tara na ...excited na ako pumasok sa loob..

Sana maging masaya ngayong araw gusto ko maging masaya ang girlfriend ko ngayong araw na to kaya smile lang lagi ha..

Salamat kasi tinupad mo yung wish ko na makarating sa lugar na to...

Walang anoman babe gusto ko maging memorable tong lugar na to para sayo...

Tara na?..

Dahan dahan kaming pumasok parang nag slow mo lahat para sakin sibrang ganda kasi...

Babe pwede ba tayo sumakay sa perris wheel

(A/N: tama ba spell di ko kasi alam)

Sige ba..

Sobrang saya ko kasi first time kong sumakay dito namangha ako sa nakita kasi halos nakikit ko ang buong enhanted kingdom at ang maraming tao...

Masaya ka ba?..

Sobrang saya hindi mo lang alam na para na akong sasabog sa sobrang saya ko ngayon lalo na't kasama pa kita...

Talaga?masaya ako kasi ako yung taong tumupad sa mga wish mo pangako ko papasayahin kita palagi...

Masaya na ako na kasama kita ngayon....I Love You...

I Love You Too Kath...

Pagkababa namin sa perris wheel nagyaya na kumain si allen kasi nagugutom na raw sya doon na lang namin pinili sa korean's restaurant...

Pagkatapos namin kumain kung saan saan pa kami pumunta at sumakay...

Masayang masaya ako kasama ang taong mahal na mahal ko..

Hindi ko kakayanin pag nawala pa sya sakin...

Sya lang ang taong nagparamdam sakin na mahalaga ako...sya lang ang taong mamahalin ko buong buhay ko...

~nagustuhan nyo ba

Vote and Comment kahit wag na basahin nyo lang masaya na ko..THANK YOU....

Stupid LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon