Allen POV
Di ko maintindihan kung anong nararamdaman ko basta ang alam ko lang sobrang lakas ng tibok ng puso ko sa tuwing nakikita ko sya..
Lagi kong tinatanong sa sarili ko ano ba talaga ang nagustuhan ko sa kanya..
Oo alam ko maraming magagandang babae ang naghahabol sakin..
Pero ang hindi maintindihan kung bakit ganito ang tibok ng puso ko..
Simula ng makita ko sya dito Saint Martin Academy naalala ko na lang ang isang bata na gustong makipag kaibigan sakin..
Parehas sila ng ugali Friendly,Mahilig sa sweets,Magbasa ng libro.. naaalala ko sya sa tuwing pupunta ako sa isang lugar na madalas naming puntahan noon..
Basta ang alam ko lang ang pangala nya Kath yan ang pangalan ng batang babae na nagustuhan ko..
Bago kami maghiwal binigyan ko sya ng isang panyo na nakalagay ang pangalan
Flashback
Kath may bibigay ako sayo..ito ohh
Isang panyo..
Oo palagi mo yan dalhin ha san kaman magpunta..
Gusto ko pagbalik ko na sayo parin yan..
Iingatan ko to at dadalhin ko ito san man ako magpunta..
Bago ka umalis may ibibigay din ako sayo..ito
Kwintas?
Oo,bigay yan sakin ni mama sabi ni mama ingatan ko yan at wag kong iwawala
Bakit mo ibinigay sakin?
Kasi mahalaga ka sakin at sana ganon din ang pagtingin mo sakin..
Iingatan ko ito..mangako tayo sa isa't -isa na pag nagkita tayo ulit ikaw ang babaeng pakakasalan ko..
Pinkyswear
Pinkyswear....
End of flashback..
Sana pag nagkita ulit tayo,matupad nating dalawa yung pangako natin sa isa't-isa sana wala pang ibang laman ang puso mo dahil ako nag-iisa ka lang dito sa puso ko..
Pangako ko sayo hihintayin kita at patuloy na mamahalin..
San hindi ka magbago sana yung dating Kath parin ang ugali dahil sa totoo lang dun kita minahal..
Pero bat ganito iba ang nararamdaman ko sa tuwing nakikita ko sya..dahil ba magkapareha lang kayo na ugali..
Sana nga ikaw na lang sya para kahit di mo ako maalala basta makita lang kita sapat na..
Sana nagustuhan nyo po itong chapter na to..
BINABASA MO ANG
Stupid Love
OverigLahat naman tayo nagmahal ng di sinasadya di ba, tulad ng istorya ng babaeng nag ngangalang Kathlyn Marie Delos Reyes for short Kath isang simpleng babae na walang ibang ginawa kundi mag aral,mahilig sa sweets,mayaman at higit sa lahat isang nerd na...