Kath POVPapunta na ko sa school...maaga ako ngayon kasi naman si mommy ang aga ako gisingin...
Sa school
Ang aga naman wala pa masyadong estudyante..
Nanlaki ang mata ko kasi naman nakita ko si Allen papalapit sakin..Like O to the M to the G..
Hi kath good morning..
Ahh g-good morning din sayo allen
Ang aga mo ata ngayon..
Ahh O-oo nga ehh kasi si mom ang aga ako gisingin...
Parang himatayin ako dito pwede bang kainin na ako ng lupa ngayon please....
Gusto mo sabay na tayo papunta sa room natin...
Ahh si-sige papunta na din naman ako ehh
Dalhin ko na ang bag mo..
Ahh hindi na kaya ko na to at tsaka baka mabigatan ka pa..
Ahh sige kung yan ang gusto mo..
Habang naglalakad kami ni allen nakatingin samin yung mga estudyante lalo na yung mga hard fan ni allen...sa tingin nila parang gusto na ata akong patayain ng mga to..
Hayaan mo sila wag mo na lang sila pansinin.. ahh nga pala gusto mo sabay na tayong umuwi mamaya..
Ahh talaga sige kung gusto mo..
Sure..
Pagpasok namin sa room wala pa masyadong estudyante kasi naman sobrang aga namin..pero mas maganda na to kasi naman baka kung ano pang sabihin nila sakin pag nakita nila kaming magkasama nitong Hearthrob nato...
Gosh this is the best day of my ljfe..
Pag-uwi..
Ahh saglit lang kath di ba sabi ko sayo sabay na tayong umuwi..
Ahh oo nga pala pasensya na nakalimutan ko..
Ang dali mo namang makalimot..
Ahb sorry nawalabkang talaga sa isip ko akala ko kasi nagbi-..
Biglang naputol ang sasabihin ko ng bigla siyang nagsalita..
Akala mo nagbibiro lang ako..hindi naman talaga kapanipaniwala di ba..ahmm kath wag ka sanang magagalit sakin oh iiwas ha pagkatapos ko to sabihin sayo..
Biglang nag vibrate yung cp ko nakakainis kung kailan may sasabihin na si allen eh..
Oh gosh baka umamin na sya sa kin,baka na realize nya na gusto nya pala ako,oh baka naman mahal nya na ako dati pa....
Assumera langbang peg masagot muna nga tong istorbong to..
Ahh saglit lang ha sasagutin ko lang to..
Ahh sige
Hello jas
Hello best..may sassbihin sana ako sayo..
Ano ba yon hindi ba pwedeng bukas na lang..
Ah oo nga pala sige bukas ko nalang sasabihin sayo.. bye
Ahh sige bye..
Pagkatapos non ineend ko na yung tawag abala naman ohh..
Shit ito na this is it!!!
BINABASA MO ANG
Stupid Love
AcakLahat naman tayo nagmahal ng di sinasadya di ba, tulad ng istorya ng babaeng nag ngangalang Kathlyn Marie Delos Reyes for short Kath isang simpleng babae na walang ibang ginawa kundi mag aral,mahilig sa sweets,mayaman at higit sa lahat isang nerd na...