Xa ngự tiên... trận chiến sinh tồn của đám tiểu bổi, nơi quy tụ những tài năng trẻ tuổi được đề cử từ những gia tộc lớn hoặc những kẻ có sức mạnh phi thường được biết đến nhiều tại các nơi. Thường thì sau trận chiến, tỉ lệ người còn sống đi ra thường rất thấp. Tại nơi đây, ngươi thắng, ngươi là người có quyền quyết định mạng sống của kẻ thât bại.
Sau đấy, những kẻ chiến thắng từ khắp các nước trên thế giới sẽ quy tụ lại tại một địa điểm bí mật được thay đổi theo từng năm. Bọn họ sẽ đấu với nhau tới chết, giành lấy vinh dự cho gia tộc mình và quốc gia. Chỉ cần ngươi chiến thắng, mọi thứ sẽ thuộc về ngươi.
Có lẽ vì tham vọng mà các đại gia tộc thường bất chấp tất cả mà đem con cháu của mình dấn thân vào nơi địa thế nguy hiểm trùng trùng. Tạo nên những áp lực không hề nhỏ đối với bọn họ, khiến những đứa trẻ ngày đêm phải đắm chìm trong bóng tối...... Có thể nói, bọn trẻ ở đây thậm chí còn không có tuổi thơ.
.
.
.
.
Nói về vị Nhu tỷ kia của nó, nàng ta ngay hôm diễn ra cuộc tuyển chọn lại phá vỡ bát mạch một cách diệu kỳ và đầy kiên cường, trực tiếp từ phế vật xấu xí với vết bớt to đùng trên mặt, trực tiếp đánh bại tất cả mọi người. Chuyện đó cỡ nào gây sốc đối với lão nhân gia. Sau đấy cũng có mấy kẻ ỷ vào sức mạnh cũng như quá tự tin về độ ngu của mình mà khiêu chiến với nàng ta, không chỉ thất bại một cách ngu xuẩn đầy nhục nhã, có kẻ bởi vì không phục mà trực tiếp chịu án tử dưới cái chiêu thức đầy lằng ngoằng của nàng ta.Tuy nó không tiếp nhận được phần ký ức cũ của chủ thể, nhưng dựa vào cốt truyện, nó cũng có thể nhớ ra được không ít sự kiện, hơn nữa còn hiểu được kha khá về vị nữ chủ. Về phần vị nữ phụ não tàn này, nàng ta không được nhắc đến nhiều trong truyện nên nó khá lờ mờ về nàng ta, chỉ biết nàng ta trân quý cực kỳ là cây cổ thụ mẫu thân nàng ta trồng và luôn có một nam nhân ấm áp yêu chiều nàng.
Nó nhớ không lầm, bởi vì có tư đồ bất chính và có ý hãm hại nữ chủ mà nàng ta phải chịu một cái chết vô cùng thảm khốc và đau lòng. Khi ấy, nàng ta quỳ trước khuôn viên, ngay đối diện cây cổ thụ, nhìn từng thứ một bị phá hủy, những tội trạng đều bị lôi ra để chì chiết, kẻ nào kẻ nấy đứng xem cũng đều kinh tởm nàng. Nàng ta vậy nhưng còn cười điên cuồng, nàng ta muốn biết về vị trí của mình trong tim 'hắn'. Để rồi chính câu trả lời đã khiến nàng ta hoàn toàn sụp đổ, những lời nói trân trối sau cùng khi ấy, chúng sau này trôi vào hư không. Không ai còn nhớ, đã từng có một cô gái xinh đẹp như hồ ly, vì yêu mà bất chấp tất cả để rồi phải chịu cảnh tứ mã phanh thây, hủy đi căn đoạn, mãi mãi không thể siêu sinh.
Tuy nhiên, nếu nó nhớ không lầm, thì nàng ta đã không chết lúc đấy. Sau khi nữ chủ cùng với đống nam nhân của nàng đã chuẩn bị đủ cả, cuộc chiến tranh giành vị trí chủ thiên địa đã diễn ra giữa hai tộc lớn là Tiên gia và Đạo gia. Và người con gái năm nào, giờ nàng ta đã hóa ma, sát cánh cùng bên tà...
.
.
.Nó tỉnh giấc từ sớm tinh mơ. Tập những động tác thể dục vô tác dụng của hiện đại tại nơi này. Hít vào... thờ ra... lại hít vào. Hôm nay đích xác chính là ngày kia trong lời nói của vị ngọc lạnh lùng nào đó. Cảm thấy bản thân dù sao cũng không muốn dây dưa với nữ chính, nó cảm thấy hôm nay làm gì đó thích hợp sẽ tốt hơn miễn cưỡng tới tham dự cái yến tiệc dở hơi kia nhiều. Còn lạ gì, theo nguyên bản, vị Ngu cô nương đây vì thấy ánh mắt tên nam nhân nàng yêu không để ý tới nàng lại cảm thấy hứng thú với ả tiện nhân mặt sắt kia, đã tự chuốc nhục vào thân, chứng kiến đôi cẩu nam nữ bày đặt diễn kịch trước mặt mình. Nói một cách chính xác, nó sợ bản thân mình không kìm được mà nhảy bổ vào sút lật mồm nàng ta. Cái gì giả vờ, cái gì hứng thú, cái gì tỏ vẻ thanh cao lạnh lùng... thật sự là nàng ta không thấy bản thân mình quá kỳ quặc sao. Hơn nữa, cảm thấy nàng ta có phải cảm thấy vũ trụ luôn quay xung quanh nàng ta không, lớn già đầu còn thè lưỡi trêu trọc, giả vờ ngây ngô, người hiện đại, vậy nhưng tình cảm bay vèo vèo như muốn đập mặt nàng ta mà lại ngây ngô không hề hay biết. Dafuq! Thật sự là tác giả truyện không những đần còn ảo tưởng, ích kỷ nữa. Không biết tại sao mà nàng ta khi xuyên qua còn lấy tư tưởng thân thể này từ giờ do ta quản, hưởng tình cảm cha mẹ của người khác, lại đòi trả thủ cho chủ thể vì những bất công nàng ta đã chịu. Ngươi chịu hả, có phải chịu sao, không phải ngươi thì mắc gì lại nhiều chuyện đến vậy. Có khi nào ngươi nghĩ, ngươi hành hạ nữ phụ đến chết vì lí do trả thù, sau này có người khác xuyên qua lại đem ngươi đi lăn xả đủ kiểu thì sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không][Nữ phụ văn] Làm một cái lạnh nhạt nữ phụ
General FictionThật rất xin lỗi mọi người.... thấy tội mình lớn ghê quá ạ. Khi viết câu truyện này, mình thực tình chỉ muốn màu mè 1 lần để thoả lòng ham thích cái cảm giác được làm tác giả thôi ạ, không nghĩ tới sẽ có người ủng hộ mình * khóc*... bởi vì không tài...