Jennifer POV
"Good morning ma'am jen" bati sakin ni eunice. My employee's at Cee Jeng shoe shop
Sya yung pioneer ko dito. Sobrang loyal nito saken kaya naman halos ito na nagmamanage ng shoe shop ko pag sobrang busy ako sa company.
"Good morning eunice" bati ko rin dito
"So you hang out with ma'am cara? Hang over maam? Hahaha" natatawang sabi sakin nito
"Yes, just had a 2 bottles of Vodka"
"Woah! Lakas mo talaga maam jen" sabi nito at ngumiti saken
"Eeer. I want to sleep for awhile eunice. Ikaw muna bahala sa labas" sabi ko at pumasok na sa private room ko.
Kailangan kong itulog ito sobrang sakit ng ulo ko
Humiga ako desk ko then pipikit palang ako nag ring phone ko!! Aaah, peste.
Agad kong kinuha at sinagot.
"Yes?" I answered with irritate tone. Storbo!
"Good morning maam, i just want you to know your schedule today. You will going to have a meeting with Mr. Channing Gregson at 8am then 10am with Mrs. Lorein Kelly. Follow up by Sir. Kiel, Then at exactly 1pm you should be here for a bored meeting. Any question maam?" Ano sabi nya? Ihhh sakit ng ulo ko.
"Repeat it again gwen" sabi ko dito. Wala kase akong naintindihan. Sobrang sakit ng ulo ko, naparami ako kagabi eh.
Si gwen yung secretary ko sa J Company.
Katapos nitong sabihin na may meeting akong 8am agad kong tinignan yung oras!!! Fuck. 7:40 na.
"San daw yung meeting kay Mr.gregson?" Agad kong tanong dito.
"He's already in Gossip Restaurant Maam" WHAT THE FUCK!
"Bakit di mo agad sinabi!!!!" Shit, natanggal antok ko dito ah.
"Ma'am i already texted you lastnight"
Huh?
Ay oo nga pala! Shit.
Agad ko ng pinatay ang tawag then inayos kona gamit ko
"oh maam jen, aalis kana agad?" Tanong sakin ni eunice ng lumabas ako
"Yes i have a meeting, bye" sabi ko at umalis na.
10minutes far lang naman ang gossip restaurant dito "So i still have ohhhhh fuck!!! 7:55am na takte naman oh!" Agad kong pinaandar ang sasakyan ko at pinaharurot papuntang gossip.
Shit! Bat ngayon pa. Hindi ako nalalate sa mga meetings ko! Aish. Si mommy kase eh, nagdidisisyon sa kasal kasal na yan. Eto na nga ba sinasabi ko eh. Nag sstart ng masira buhay ko peste!
"Ugggggh kaya mo yan jen!!!!" Sabi ko at pinakabilis ang pagpapatakbo
Buti nalang at hindi traffic, mas lalo pang nakatulong dahil wala halos sasakyan.
8:02am
Im Here! Agad akong pumasok at may sumalubong saking waitress.
"Miss Jennifer Cosztanza? This way mam" sabi nito saken so ayon sumunod nalang ako
"Come inside maam" sabi nito tapos ayon pumasok nako sa private room ng restaurant nato.
"3 minutes late!" Napatingen ako sa likod ko ng may magsalita. Who's this tall and handsome guy? Ooops, erase the word handsome!! Tall lang sya with a nice body haha!!! Ay peste.
BINABASA MO ANG
My Pervert Fiance (SHORT STORY)
Romance"You make me fallinlove each and everyday whenever you look at me... specially the way you smile" So kikiligin naba ko? Isang Pervert ang nagsabi nyan! Lol. Ewan ko kung dapat nga ba syang paniwalaan! Buong buhay ko diko pinangarap na mag asawa ng g...